Đội tuyển của Trường Cao đẳng Hậu cần 1 (Tổng cục Hậu cần) có 6 vận động viên tham gia. Tại nội dung thi dành cho khối nam, nữ LLVT và các xã, phường, 2 đoàn viên thuộc Chi đoàn 365B, Liên chi đoàn 512 của nhà trường đã xuất sắc về đích với thành tích cao, đó là đồng chí Trần Thị Thanh Thanh đoạt giải nhì và đồng chí Sùng Seo Hiếu đoạt giải khuyến khích.

leftcenterrightdel
 Vận động viên Sùng Seo Hiếu và Trần Thị Thanh Thanh đoạt thành tích cao trong giải chạy.

Đây là thành quả của quá trình huấn luyện, rèn luyện thể lực thường xuyên của nhà trường và kế hoạch tổ chức luyện tập hợp lý, khoa học cho đội tuyển trong thời gian qua. Kết quả trên cũng là sự cổ vũ, động viên cho mỗi đoàn viên thanh niên Trường Cao đẳng Hậu cần 1 trong việc tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao góp phần tạo nên khí thế thi đua sôi nổi; đồng thời xây dựng cơ sở vững mạnh; củng cố thêm mối đoàn kết quân dân trên địa bàn đóng quân, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

leftcenterrightdel
Các nữ vận động viên tham gia nội dung dành cho khối LLVT và các xã, phường nhận giải thưởng.

Tại giải chạy Báo Hà Nội mới mở rộng lần thứ 48 – Vì hòa bình, thị xã Sơn Tây có 345 vận động viên của 39 đơn vị thuộc 15 xã, phường, 20 trường THCS, THPT và một số đơn vị quân đội đóng quân trên địa bàn. Đây không chỉ là giải đấu thể thao, mà còn là cơ sở để đánh giá được tình hình tập luyện thể thao trong các trường học, cơ quan, đơn vị.... Vì vậy, giải có sức sống lâu bền và luôn nhận được sự hưởng ứng, tham gia của các đơn vị.

Tin, ảnh: TRỌNG TUẤN

* Mời bạn đọc vào chuyên mục Thể thao xem các tin, bài liên quan.