Tham dự chương trình có đồng chí Lê Thị Kim Thuý, Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động TP Hồ Chí Minh.

leftcenterrightdel
Đồng chí Lê Thị Kim Thúy, Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động TP Hồ Chí Minh tặng quà cho thiếu nhi.

Đêm hội “Trung thu yêu thương” nhằm động viên, tạo sân chơi và chăm lo đời sống văn hóa tinh thần cho các thiếu nhi là con người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP Hồ Chí Minh. Tại chương trình, ban tổ chức đã trao quà Trung thu tặng đến 150 thiếu nhi là con người lao động mồ côi bởi đại dịch Covid-19 (từ 1 đến dưới 16 tuổi) và 350 thiếu nhi là con cán bộ, nhân viên, người lao động hoàn cảnh khó khăn, công đoàn các cơ quan Liên đoàn Lao động Thành phố, liên đoàn lao động các quận… Tổng giá trị chăm lo của chương trình là hơn 300 triệu đồng.

Tham gia đêm hội, thiếu nhi còn được thưởng thức chương trình văn nghệ vui tươi, ý nghĩa mang đậm nét đẹp văn hóa truyền thống, được xem múa lân, ảo thuật... Đồng thời, được tham gia trò chơi may mắn có thưởng với phần thưởng là 25 chiếc xe đạp.

leftcenterrightdel
 Ban tổ chức chúc mừng các thiếu nhi may mắn trúng thưởng xe đạp.
leftcenterrightdel
Chương trình chăm lo cho thiếu nhi mồ côi, hoàn cảnh khó khăn. 

Đêm hội “Trung thu yêu thương” là hoạt động ý nghĩa khẳng định sự quan tâm của các cấp công đoàn TP Hồ Chí Minh cùng các ngành, lực lượng xã hội trong công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng. Qua đó, trực tiếp chia sẻ khó khăn cùng gia đình công nhân lao động, góp phần giáo dục, động viên các thiếu nhi là con em công nhân lao động thi đua trong năm học mới, luôn luôn phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.

Tin, ảnh: HỒNG GIANG

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Văn hóa xem các tin, bài liên quan.