Đến thăm các gian hàng của quốc tế, Thượng tướng Nguyễn Tân Cương cảm ơn sự tham gia của các tập đoàn, doanh nghiệp, cơ sở công nghiệp quốc phòng các nước đã đến Việt Nam tham gia trưng bày sản phẩm cũng như các hoạt động bên lề triển lãm.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Thượng tướng Nguyễn Tân Cương lắng nghe thông tin sản phẩm tại các gian hàng quốc tế. Ảnh: VIỆT TRUNG

Thượng tướng Nguyễn Tân Cương cũng đánh giá cao sản phẩm mà các nước đưa đến trưng bày tại triển lãm; đồng thời bày tỏ mong muốn từ triển lãm này, sẽ thúc đẩy việc trao đổi kinh nghiệm và có thêm những hợp tác thực chất, hiệu quả, phù hợp với lợi ích của mỗi nước và lợi ích chung của khu vực cũng như thế giới.

Tại các gian hàng của Việt Nam, Thượng tướng Nguyễn Tân Cương đánh giá cao nỗ lực và những bước tiến mới của ngành công nghiệp quốc phòng Việt Nam, nhấn mạnh những sản phẩm được trưng bày tại triển lãm đã thể hiện trí tuệ, bản lĩnh, sự sáng tạo của Việt Nam để quảng bá, giới thiệu với nhân dân và bạn bè quốc tế.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Thượng tướng Nguyễn Tân Cương tham quan các gian hàng của Việt Nam. Ảnh: TUẤN HUY

Đồng chí Tổng Tham mưu trưởng cũng nhận định, các đơn vị, doanh nghiệp tham gia triển lãm đều rất năng động, sẵn sàng hội nhập quốc tế và mong muốn thúc đẩy hợp tác với các doanh nghiệp quốc phòng của các nước trong khu vực và trên thế giới. Thông qua sự kiện lần này, các đơn vị, doanh nghiệp Việt Nam sẽ có cơ hội tăng cường trao đổi và lắng nghe những sáng kiến, đề xuất của các doanh nghiệp công nghiệp quốc phòng quốc tế về các biện pháp, dự án hợp tác có tiềm năng.

leftcenterrightdel
Thượng tướng Nguyễn Tân Cương thăm gian hàng của Cục Công nghiệp An ninh, Bộ Công an. Ảnh: TUẤN HUY

Tham quan gian hàng của Cục Công nghiệp An ninh, Bộ Công an, Thượng tướng Nguyễn Tân Cương đánh giá cao tính ứng dụng của các sản phẩm; khẳng định sự tham gia này là vô cùng quý báu, góp phần to lớn cho thành công của Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2022.

HIẾU LINH - THẢO VŨ