Tại chương trình, các thí sinh cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022 được khám nhân trắc học theo quy định của cuộc thi, yêu cầu của ban tổ chức tại các chuyên khoa của Bệnh viện Quân y 175. Ngoài ra, các thí sinh còn được trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe như: Xét nghiệm, chụp X-Quang, tư vấn chăm sóc sắc đẹp… Với vai trò là đơn vị hỗ trợ y tế cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022, Bệnh viện Quân y 175 nỗ lực bảo đảm an toàn mọi mặt cho công tác tổ chức, chăm sóc sức khỏe cho tất cả thí sinh cũng như sự công bằng, chính xác thông qua các nhận định, đánh giá chỉ số nhân trắc học.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Bác sĩ Bệnh viện Quân y 175 hỗ trợ khám nhân trắc học cho các thí sinh cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2022.

Dịp này, các thí sinh cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2022 được tham quan, nghe giới thiệu và xem phim truyền thống 47 năm xây dựng, phát triển của Bệnh viện Quân y 175. Đồng thời, tham gia văn nghệ, giao lưu truyền cảm hứng cùng đội ngũ y, bác sĩ trẻ của BVDC 2.5 tham gia Gìn giữ hòa bình Liên hợp quốc sắp tới. Thông qua giao lưu, các thí sinh cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tài năng, sự cống hiến, nhiệt huyết của cán bộ, y bác sĩ Bệnh viện Quân y 175 nói chung, BVDC 2.5 nói riêng không chỉ trong chuyên môn, chăm sóc sức khỏe bộ đội và nhân dân, mà còn tham gia các nhiệm vụ quốc tế.

leftcenterrightdel
 Các thí sinh cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2022 giao lưu với y bác sĩ Bệnh viện Quân y 175.

Đại diện lãnh đạo Bệnh viện Quân y 175 cũng nhấn mạnh rằng, qua các trải nghiệm dịch vụ y tế cùng buổi tham quan, giao lưu sẽ giúp các thí sinh cuộc thi Hoa hậu Việt Nam hoàn thiện bản thân, tỏa sáng bằng nhan sắc, trí tuệ và trái tim nhân hậu trên hành trình chinh phục vương miện của cuộc thi năm 2022. Các thí sinh trên từng cương vị, vị trí công tác, lao động, học tập cần luôn giữ gìn và phát huy hình ảnh, đóng góp tài năng, trí tuệ, lòng nhân ái cho xã hội, lan tỏa nguồn năng lực tích cực đến cộng đồng.

Tin, ảnh: THƯƠNG LÂN