Ngày hội có sự tham gia thực hiện của Bệnh viện Truyền máu Huyết học TP Hồ Chí Minh. Với thông điệp “Cho đi là còn mãi”, tính đến trưa cùng ngày, gần 150 cán bộ, viên chức, đoàn viên, thanh niên ngành điện TP Hồ Chí Minh đã tham gia hiến máu. Lượng máu hiến sẽ góp phần đáp ứng yêu cầu cấp cứu, điều trị người bệnh, nhất là trong thời điểm khan hiếm máu hiến trong cận Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2023. Chương trình hiến máu tình nguyện sẽ diễn ra đến ngày 6-12.

leftcenterrightdel

Cán bộ, nhân viên, người lao động ngành điện TP Hồ Chí Minh tuyên truyền thông điệp hiến máu tình nguyện.

Năm nay, bên cạnh hiến máu, cán bộ, nhân viên ngành điện thành phố được tư vấn sức khỏe, nhận chữ thư pháp miễn phí với những câu chúc tốt đẹp, may mắn cho năm mới. Thông qua ngày hội hiến máu tình nguyện, góp phần tuyên truyền, kêu gọi người lao động ngành điện, người dân TP Hồ Chí Minh nêu cao trách nhiệm, biết sống sẻ chia với cộng đồng.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Đông đảo cán bộ, người lao động ngành điện TP Hồ Chí Minh tham gia hiến máu. 

“Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX” năm 2023 là một trong những hoạt động ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21-12-1954/21-12-2023) và hưởng ứng Tháng Tri ân khách hàng của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (tháng 12-2023).

Với 5 lần tham gia hiến máu, anh Nguyễn Trung Hiếu (Công ty Điện lực Gia Định) chia sẻ: “Khi nghe thông tin về hiến máu tình nguyện, tôi và các anh em công nhân ngành điện hăng hái đăng ký tham gia vì đây là nghĩa cử đẹp đối với cộng đồng. Chúng tôi hy vọng những đóng góp nhỏ của mình sẽ giúp cho những trường hợp cần nguồn máu trong điều trị người bệnh”.

leftcenterrightdel
Công nhân ngành điện tự hào đóng góp cho công tác hiến máu cứu người.

Được biết, hưởng ứng Tháng tri ân khách hàng trong tháng 12-2023, bên cạnh hiến máu tình nguyện, ngành điện TP Hồ Chí Minh sẽ thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa góp phần chăm lo hộ gia đình hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, chăm lo thiếu nhi... cùng các hoạt động bảo đảm an sinh xã hội khác.

Tin, ảnh: HÙNG KHOA

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Xã hội xem các tin, bài liên quan.