Trong khuôn khổ chương trình, các bác sĩ của Cục Hậu cần và Lữ đoàn 293 (Binh chủng Công binh) đã tiến hành khám lâm sàng các chuyên khoa, kết hợp với kỹ thuật siêu âm, điện tim, chụp X quang, xét nghiệm; khám, tư vấn sức khỏe và cấp thuốc miễn phí cho gần 200 bà con nhân dân là đối tượng chính sách trên địa bàn.

leftcenterrightdel

Đại tá Lại Ngọc Lanh, Phó chủ nhiệm Hậu cần Binh chủng Công binh phát biểu tại chương trình. 

Phát biểu khai mạc chương trình, đồng chí Đại tá Lại Ngọc Lanh, Phó chủ nhiệm Hậu cần Binh chủng Công binh nhấn mạnh: “Hoạt động khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tư vấn sức khỏe cho các đối tượng chính sách trên địa bàn các đơn vị trong Binh chủng Công binh làm nhiệm vụ đã được tổ chức thực hiện từ nhiều năm qua. Đây là dịp để mỗi cán bộ, chiến sĩ Binh chủng Công binh nói chung và cán bộ Quân y nói riêng bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với các đối tượng chính sách, những người có công trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, hoạt động là dịp để xây dựng tình cảm đoàn kết, gắn bó của cán bộ, chiến sĩ công binh với nhân dân địa phương, qua đó, xây dựng địa bàn an toàn, gắn kết tình cảm quân dân, góp phần hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ của đơn vị và Binh chủng Công binh".

leftcenterrightdel

 Đoàn công tác thăm hỏi và cấp phát thuốc miễn phí cho người dân sau khi được các bác sĩ khám bệnh.

leftcenterrightdel

 Các bác sĩ lấy máu xét nghiệm cho bà con nhân dân.

Theo kế hoạch, ngày 14-12, đoàn tiếp tục khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tư vấn sức khỏe cho các đối tượng chính sách trên địa bàn xã Cam Phước Tây, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa.

Tin, ảnh: NGUYỄN NGỌC

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Xã hội xem các tin, bài liên quan.