Đến dự có các đồng chí lãnh đạo Ban Cơ yếu Chính phủ, đại biểu một số cơ quan báo chí và các chuyên gia, nhà khoa học thuộc lĩnh vực công nghệ thông tin (CNTT).

"10 năm qua, cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên Tạp chí ATTT đã nỗ lực khắc phục khó khăn, nâng cao trình độ nghiệp vụ và chất lượng tạp chí ATTT và các ấn phẩm in. Trong đó, Tạp chí ATTT điện tử đã thông tin nhanh nhạy, cập nhật sự phát triển CNTT, từng bước khẳng định vai trò và uy tín của tạp chí chuyên sâu về lĩnh vực bảo mật, ATTT và cơ yếu, góp phần vào thành tựu chung của ngành Cơ yếu Việt Nam... Tạp chí ATTT đã được Bộ trưởng Bộ Quốc phòng tặng Bằng khen", đồng chí Nguyễn Hữu Hùng, Phó trưởng Ban Cơ yếu Chính phủ đánh giá.

leftcenterrightdel
Quang cảnh buổi tọa đàm 

Theo đồng chí Nguyễn Như Tuấn, Tổng biên Tạp chí ATTT: "Từ năm 2013 đến nay, tạp chí ATTT điện tử đã xuất bản hơn 10.000 tin, bài, ảnh; sản xuất 2 bản tin video hằng tháng; tổ chức hàng chục cuộc tọa đàm, giao lưu trực tuyến...".

Tại cuộc Tọa đàm với chủ đề “Chuyển đổi số là yếu tố tiên quyết của báo chí hiện đại”, các nhà khoa học, chuyên gia CNTT, nhà báo đã nêu lên vai trò, thành tựu mà chuyển đổi số mang lại cho ngành báo chí và những thách thức mà báo chí phải đối mặt, giải pháp tận dụng cơ hội để nâng cao chất lượng thông tin và tương tác với bạn đọc của báo chí hiện đại.

Tin, ảnh: ĐÌNH XUÂN