Tham gia hội thi "Kể chuyện Bác Hồ" gồm các đội: Ban Chính trị, Ban Hậu cần, Đại đội Thông tin, Đại đội Quân y, Ban Tham mưu, Ban Kỹ thuật, Đại đội Pháo 85… Mỗi đội trải qua 3 phần thi: Tự giới thiệu, kể chuyện về Bác và tiểu phẩm.

Binh nhất Trương Hoài Khanh, chiến sĩ Đại đội Thông tin tâm sự: “Đội chúng tôi với tình yêu tha thiết, biết ơn và kính yêu Bác Hồ, đem đến hội thi những nội dung đặc sắc, mang ước mơ, hoài bão và khát vọng cống hiến của đoàn viên thanh niên”.

leftcenterrightdel
Các đội trình bày phần thi của mình. 
leftcenterrightdel

Hội thi "Kể chuyện Bác Hồ" thu hút rất đông cán bộ, chiến sĩ đến cổ vũ. 

Tại đêm thi, các đội đã mang đến nhiều câu chuyện và bài học quý về tấm gương Bác Hồ, có nhiều tiểu phẩm phản ánh những tình huống, các cách làm hay, sáng tạo trong đơn vị.

Trung tá Đỗ Xuân Hương, Phó chính ủy Trung đoàn 152 cho biết: “Hội thi là dịp để cán bộ, đoàn viên trong toàn trung đoàn tìm hiểu về cuộc đời, sự nghiệp, những cống hiến vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam, đẩy mạnh thực hiện phong trào học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, góp phần vào thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của đơn vị”.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các đội đạt kết quả cao.

Tin, ảnh: HỮU NHIÊN