Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) và UrBox đã diễn ra sáng 8-5 tại TP Hồ Chí Minh. Hai đơn vị cùng phối hợp triển khai phiếu mua hàng điện tử (E-Voucher) hiển thị trực tiếp trên thiết bị di động dưới hình thức mã code. Với việc E-voucher được sử dụng và lưu trữ trên UrBox App (ứng dụng UrBox), người tiêu dùng bên cạnh thanh toán nhanh chóng, thuận lợi, còn có thể sử dụng cho những nhu cầu khác, thúc đẩy việc mua sắm, thanh toán không dùng tiền mặt.

leftcenterrightdel
Nghi thức ký kết hợp tác chiến lược giữa Saigon Co.op và UrBox.

Theo ông Lê Trường Sơn, Phó tổng Giám đốc Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP Hồ Chí Minh, Saigon Co.op sở hữu mạng lưới phân phối đa dạng và hiệu quả, với hơn 1000 điểm bán trên khắp cả nước, đón tiếp hàng triệu lượt khách tham quan và mua sắm mỗi ngày. Saigon Co.op đang thực hiện mạnh mẽ công tác chuyển đổi số trong chăm sóc khách hàng, nâng cao hiệu quả quản trị. Việc số hóa phiếu mua hàng điện tử, số hóa phiếu quà tặng góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, giúp người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm tốt nhất ở những hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op.

Trước mắt, E-Voucher sẽ được phân phối trên các nền tảng của UrBox, bao gồm ứng dụng UrBox trên điện thoại di động (UrBox App) và mạng lưới hơn 200 chương trình quà tặng thực hiện tại các khách hàng doanh nghiệp của UrBox. Trong giai đoạn này, E-Voucher sẽ được chấp nhận sử dụng tại siêu thị Co.opmart, đại siêu thị Co.opXtra, và siêu thị cao cấp Finelife trên cả nước. Sau đó, chương trình sẽ được mở rộng áp dụng tại các hệ thống bán lẻ khác của Saigon Co.op (chuỗi cửa hàng thực phẩm an toàn Co.op Food, Co.op Smiles, cửa hàng tiện lợi Cheers, và kênh mua sắm trực tuyến của Saigon Co.op là website www.cooponline.vn và ứng dụng trên thiết bị di động SAIGON CO.OP). Dựa trên tình hình thực tế, Saigon Co.op và UrBox sẽ áp dụng phát hành E-voucher cho toàn bộ các khách hàng cá nhân khi đi mua sắm tại các hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op.

leftcenterrightdel
Dự kiến từ ngày 15-5, E-voucher của Saigon Co.op và UrBox phát hành sẽ được đưa vào sử dụng.

Bên cạnh thỏa thuận hợp tác chính thức về việc phát hành E-voucher, Saigon Co.op và UrBox cùng định hướng nghiên cứu các giải pháp nhằm áp dụng kho quà tặng đa dạng và công nghệ tiên tiến của UrBox. Cùng với đó, đa dạng hóa các chương trình ưu đãi, chiến dịch bán hàng... thúc đẩy mua sắm được tổ chức tại các hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op.

Theo ông Bùi Hoài Nam, nhà sáng lập và là Giám đốc điều hành UrBox, với kho quà tặng đa dạng và phong phú và độ am hiểu thị trường, UrBox giúp doanh nghiệp giảm thiểu chi phí, thời gian, nguồn lực trong việc triển khai các chương trình marketing, thu hút, tri ân khách hàng, đối tác. UrBox hiện được hơn 600 doanh nghiệp gắn kết và tiếp tục xác định thị trường bán lẻ sẽ là ưu tiên tiếp theo trong chiến lược kinh doanh thông qua các giải pháp quà tặng điện tử. UrBox hy vọng việc ra mắt E-voucher cùng Saigon Co.op sẽ góp phần đa dạng hóa lựa chọn quà tặng của người tiêu dùng, nâng cao trải nghiệm người tiêu dùng và tiến tới đẩy nhanh công cuộc chuyển đổi số toàn diện cho doanh nghiệp.

Tin, ảnh: LÊ TRẦN