Khởi đầu cho những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa của WESET English Center trong năm 2023 chính là đồng hành cùng chương trình “Chuyến xe mùa xuân-Tết sum vầy 2023” hỗ trợ sinh viên về quê đón tết Nguyên đán. Chương trình được phối hợp tổ chức hàng năm bởi Thành đoàn TP Hồ Chí Minh, Hội Sinh viên Việt Nam TP Hồ Chí Minh, Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên TP Hồ Chí Minh, báo Thanh Niên, đã góp phần chia sẻ những chuyến xe miễn phí đưa sinh viên và người lao động về quê đoàn viên cùng gia đình, đón tết đầm ấm bên người thân.

Những chuyến xe yêu thương đã lăn bánh đưa sinh viên và người lao động về quê đón Tết cùng với gia đình xuất phát từ Nhà văn hóa Thanh niên TP Hồ Chí Minh có mang theo hành trang ấm áp từ sự đồng hành của WESET. Theo đó, WESET đã hỗ trợ một phần chi phí tổ chức chương trình, giúp cho các chuyến xe đưa mọi người về quê thêm nối dài hơn nữa.

leftcenterrightdel
WESET đồng hành cùng chương trình “Chuyến xe mùa xuân-Tết sum vầy 2023”.
leftcenterrightdel
Chị Phạm Thị Yến Nhi (thứ tư từ trái qua), Giám đốc Đối ngoại WESET nhận thư cảm ơn từ chương trình.

Thấu hiểu với sự kiên trì và nỗ lực không ngừng nghỉ của các sinh viên, đồng thời mong muốn được sẻ chia một phần những khó khăn của các sinh viên trong quá trình học tập, WESET English Center đã có dịp gặp gỡ và lắng nghe những chia sẻ của các sinh viên thông qua chương trình trao học bổng “Tiếp sức đến trường” được tổ chức tại chi nhánh 53C Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang, Quận 1 của WESET. Tại chương trình, WESET đã trao 30 phần học bổng tiếng Anh cùng với những phần quà hiện kim với tổng trị giá 630 triệu đồng đến tay các tân sinh viên năm học 2023-2024.

Cùng với đó, để mở ra cơ hội việc làm dành cho các sinh viên và hỗ trợ xây dựng lộ trình công việc, WESET đã tổ chức hoạt động phỏng vấn thử - nhận việc thật do phòng nhân sự của công ty tổ chức. Hoạt động này giúp các sinh viên phát triển kỹ năng mềm trong công việc và cải thiện thu nhập cho các bạn. Nhân dịp chào mừng năm học mới 2023-2024, WESET đã phối hợp cùng Huyện Đoàn Lấp Vò, Đồng Tháp tổ chức chương trình “’Tiếp sức đến trường” trao học bổng hiện kim dành cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn huyện, hỗ trợ các em mua dụng cụ học tập trong năm học mới.

leftcenterrightdel
Đại diện WESET trao học bổng cho các bạn sinh viên.

Cũng trong chuỗi hoạt động chăm lo cho học sinh, thiếu nhi, WESET đã đồng hành cùng chương trình “Trung thu cho em 2023” tại Hà Giang. Chương trình ý nghĩa này được phối hợp tổ chức bởi Cung Thanh niên Hà Nội, Đoàn Thanh niên Bộ Giáo dục và Đào tạo, Chi đoàn Ban Thanh niên Trường học Trung ương Đoàn, Huyện ủy, HĐND, UBND và Đoàn Thanh niên huyện Xín Mần (Hà Giang) và Câu lạc bộ Tình nguyện viên Thủ đô.

Chương trình “Trung thu cho em 2023” được tổ chức tại sân vận động thị trấn Cốc Pài, huyện Xín Mần, tỉnh Hà Giang nhằm tạo ra sân chơi dành cho hơn 3.000 em nhỏ, đặc biệt là các em ở vùng sâu vùng xa. Qua đó, ban tổ chức trao tặng những phần quà đến các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn để Tết Trung thu trở nên ý nghĩa, đáng nhớ.

Góp phần tạo nên một mùa trung thu ấm áp đến với các em thiếu nhi tại Hà Giang, WESET đã ủng hộ 30 phần học bổng và tài trợ 200 suất bánh kẹo phá cỗ cho đêm Trung thu. Với những phần học bổng và phần quà đến đến từ trung tâm, các em thiếu nhi sẽ được tiếp thêm động lực để đến trường và được phát triển hơn nữa trong tương lai.

leftcenterrightdel
Chị Nguyễn Ngọc Thảo Nguyên, Giám đốc Marketing WESET nhận thư cảm ơn từ Huyện đoàn Lấp Vò, Đồng Tháp.

Chị Phạm Thị Yến Nhi, Giám đốc Đối ngoại WESET English Center cho biết: “Đối với một doanh nghiệp, chung tay phát triển xã hội là một trong những mục tiêu quan trọng, trách nhiệm cao cả trong quá trình xây dựng doanh nghiệp. WESET chúng tôi tin rằng, xã hội có sự bền vững thì khi đó WESET mới có thể phát triển bền vững. Chính vì lẽ đó, ngoài những công tác nghiệp vụ đơn thuần, chúng tôi mong muốn có thể cùng tạo điều kiện về giáo dục cho các em nhỏ, các học sinh, sinh viên và thanh niên trên cả nước". 

Theo chị Phạm Thị Yến Nhi, bên cạnh những chương trình tổ chức thường niên cho nhân viên WESET English Center, trung tâm cũng đồng hành cùng các đơn vị đối tác như: Trung ương Đoàn, Thành đoàn TP Hồ Chí Minh, các đơn vị trường học trong các chương trình, chiến dịch tình nguyện hè như: Mùa hè xanh, Hoa phượng đỏ, Tiếp sức mùa thi, Gia sư áo xanh... Mong rằng với sự góp sức nhỏ của WESET, các em nhỏ, các học sinh, sinh viên và thanh niên trên khắp đất nước sẽ có thể yên tâm học tập và công tác. Với mục tiêu trong tương lai, WESET mong muốn có thể mở một quỹ khuyến học riêng, sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để có thể đóng góp lâu dài cho sự phát triển của giáo dục nói riêng và xã hội nói chung.

leftcenterrightdel
WESET đã đồng hành cùng chương trình “Trung thu cho em 2023” tại Hà Giang.

WESET English Center được thành lập từ năm 2016. Trung tâm Anh ngữ này áp dụng mô hình dạy tiếng Anh kiểu mới, lấy lợi ích lâu dài của học viên làm trọng tâm. Trung tâm là đối tác uy tín của các trung tâm khác, các trường trung học phổ thông, các trường đại học, các doanh nghiệp và các tổ chức chính trị - xã hội.

Liên hệ với WESET tại 7 địa chỉ:

- 873A Trần Hưng Đạo, phường 1, Quận 5, TP Hồ Chí Minh.

- 875 Trần Hưng Đạo, phường 1, Quận 5

- 835/12 Trần Hưng Đạo, phường 1, Quận 5

- 780 Võ Văn Kiệt, phường 5, Quận 5

- 53C Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang, Quận 1

- 141 Cô Bắc, phường Cô Giang, Quận 1

- 03 Dân Chủ, phường Bình Thọ, TP Thủ Đức

Hotline: 0283 838 3877

Mail: Marketing@weset.edu.vn

Website: weset.edu.vn

BÍCH TRÂM