Đây là hoạt động thiết thực của Vùng Cảnh sát biển 2 hưởng ứng “Ngày Pháp luật Việt Nam năm 2023”.

Sau 9 ngày phát động, ban tổ chức đã nhận được 1.258 bài dự thi của 39 lớp từ Trường THPT Núi Thành. Trong đó, có 390 bài viết tự luận được tuyển chọn vào vòng chung khảo.

leftcenterrightdel

Đại tá Lê Huy Sinh, Chính ủy Vùng Cảnh sát biển 2 và Hiệu trưởng Trường THPT Núi Thành trao thưởng tặng các lớp đạt giải. 

Đại tá Trần Hồng Quế, Phó chính ủy Bộ tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 cho biết, mặc dù thời gian tổ chức cuộc thi ngắn, trong điều kiện đơn vị phải triển khai thực hiện đồng thời nhiều nhiệm vụ; nhà trường và các em học sinh đang tập trung cho nhiệm vụ kiểm tra giữa kỳ, song cuộc thi vẫn nhận được sự ủng hộ, tham gia nhiệt tình và đầu tư công phu cho các tác phẩm dự thi.

Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao giải tặng 5 tập thể, 11 cá nhân có thành tích tốt nhất. Em Nguyễn Đình Vũ Hoàng, học sinh lớp 12-5, trường THPT Núi Thành xuất sắc đạt giải Nhất tại hội thi.

leftcenterrightdel

Toàn cảnh lễ tổng kết Cuộc thi tìm hiểu về biển đảo, Luật Cảnh sát biển Việt Nam. 

Nhân dịp này, Bộ tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 đã trao 4 suất học bổng (trị giá 1 triệu đồng/suất) tặng 4 học sinh là người thân của các ngư dân gặp nạn trong vụ chìm 2 tàu câu mực tại Trường Sa; đồng thời, trao 1 tivi tặng trường THPT Núi Thành.

Tin, ảnh: NAM TRUNG

* Mời bạn đọc vào chuyên mục Xã hội xem các tin, bài liên quan.