Tham dự chương trình có ông Hoàng Văn Tiến, Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, lãnh đạo Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tỉnh Bắc Giang, đại diện nhà tài trợ hỗ trợ học bổng cho trẻ em (Công ty Cổ phần Quốc tế Nhân lực Xanh).

leftcenterrightdel
 Giám đốc Hoàng Văn Tiến phát biểu tại chương trình.

Tại chương trình, thông qua Quỹ BTTEVN, Công ty Cổ phần Quốc tế Nhân lực Xanh đã trao 300 suất học bổng trị giá 300 triệu đồng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn vươn lên có thành tích tốt trong học tập của huyện Tân Yên (tỉnh Bắc Giang). Số học bổng còn lại được cấp cho 600 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn tại các huyện/thị khác của tỉnh Bắc Giang được trao cho đại diện lãnh đạo của các địa phương và sẽ được tổ chức trao tặng cho các em nhân dịp năm học mới.

Cũng nhân dịp này, Quỹ BTTEVN đã trao hỗ trợ một điểm vui chơi cho trẻ em tỉnh Bắc Giang và 96 phần quà cho trẻ em tại chương trình. Tổng kinh phí hỗ trợ trao tại chương trình là hơn 1 tỷ đồng.

leftcenterrightdel
Ông Hoàng Văn Tiến, Giám đốc Quỹ BTTEVN và nhà tài trợ trao biển hỗ trợ tượng trưng cho đại diện các địa phương có trẻ em nhận học bổng. 
leftcenterrightdel
 Ông Hoàng Văn Tiến, Giám đốc Quỹ BTTEVN, nhà tài trợ tặng quà và trao hỗ trợ cho trẻ em tại chương trình.

Chương trình Hỗ trợ học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn là một trong những chương trình đầu tiên, được bắt đầu từ những năm đầu mới thành lập Quỹ BTTEVN, với định mức hỗ trợ 1 – 3 triệu đồng/suất, đến nay đã có hàng trăm nghìn suất học bổng được trao cho trẻ em trên toàn quốc nhằm hỗ trợ, động viên, khuyến khích trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn vươn lên đạt thành tích tốt trong học tập trở thành những người có ích cho gia đình và xã hội.

Tin, ảnh: THANH NGÂN