leftcenterrightdel
Ban tổ chức chương trình trao 50 suất quà tặng các hộ gia đình khó khăn ở xã Ia O, huyện Ia Grai.

Tại chương trình, Nhóm từ thiện Fly To Sky cùng các đơn vị đồng hành đã trao tặng 1 công trình "Thư viện Bồ Câu Trắng"; tổ chức 6 gian hàng “0 đồng”, 3 gian hàng trò chơi, giao lưu với các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Qua đó, trao hàng trăm suất quà tặng người dân nghèo và các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn ở xã Ia O, huyện Ia Grai, tổng kinh phí hơn 160 triệu đồng.

Nhân dịp này, Nhóm từ thiện Fly To Sky và các đơn vị đồng hành đã đến giao lưu và trao quà tặng cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Ia O (Bộ đội biên phòng tỉnh Gia Lai); trao hơn 1.500 hộp bánh, kẹo, mứt được cộng đồng ủng hộ đến các em thiếu nhi, người dân khó khăn tại khu vực biên giới.

leftcenterrightdel
Ban tổ chức chương trình trao bản đồ Việt Nam và quà tặng Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc (xã Ia O, huyện Ia Grai).

Chương trình "Tháng ba biên giới" là hoạt động trong chuỗi các đợt tình nguyện thường niên do Nhóm từ thiện Fly To Sky tổ chức. Năm nay, chương trình dự kiến tổ chức tại 3 tỉnh: Gia Lai, Bình Phước, Điện Biên.

Đây là dịp để các bạn trẻ có cơ hội tham gia các hoạt động thiết thực, ý nghĩa, thể hiện tình yêu quê hương, đất nước và trách nhiệm đối với chủ quyền, an ninh biên giới. Từ đó, giúp các bạn trẻ có thêm động lực, niềm tin, ý chí rèn luyện, đóng góp nhiều hơn trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 

Tin, ảnh: LÊ THỊ GIÁC

* Mời bạn đọc vào chuyên mục Xã hội xem các tin, bài liên quan.