Tại chương trình, Ban tổ chức trao 300 phần quà, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng (500 nghìn tiền mặt và đồ dùng, hiện vật) tặng các đối tượng chính sách, gia đình ngư dân và học sinh có hoàn cảnh khó khăn của 3 xã, phường thuộc thị xã Ninh Hòa.

leftcenterrightdel

 Chỉ huy Hải đoàn 32 trao quà tặng người dân.

Đây là hoạt động trong chương trình “Cảnh sát biển đồng hành với ngư dân”, thể hiện tình cảm, trách nhiệm của lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam nói chung, Hải đoàn 32 nói riêng đối với các gia đình chính sách, ngư dân có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết đến, xuân về. Bên cạnh đó, góp phần tăng cường, củng cố mối đoàn kết, gắn bó quân, dân; nâng cao ý thức, trách nhiệm của các tầng lớp nhân dân tham gia phối hợp với lực lượng cảnh sát biển thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền, an ninh, an toàn biển, đảo của Tổ quốc.

leftcenterrightdel
Đại diện đơn vị, doanh nghiệp tặng quà Tết đến gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn. 

Cũng trong khuôn khổ của chương trình, Hải đoàn 32 còn tổ chức tuyên truyền phổ biến, pháp luật, tuyên truyền biển đảo cho hơn 200 lượt cán bộ, nhân dân, học sinh xã Ninh Vân (thị xã Ninh Hòa). Đồng thời, Ban tổ chức đã đến dâng hương, dâng hoa tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ tàu không số C235 tại Khu di tích Tàu không số Hòn Hèo (xã Ninh Vân).

Tin, ảnh: MINH DUY