Đại tá Lưu Thanh Chương, Phó chủ nhiệm Chính trị Vùng 3 Hải quân dự và chỉ đạo. Tham dự chương trình có lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, Thành đoàn và các ban, ngành cùng các đội viên tiêu biểu của quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng.

leftcenterrightdel

Các đại biểu tham dự chương trình “Thiếu nhi với biển đảo quê hương”.

Với các hoạt động thiết thực trong chương trình “Thiếu nhi với biển, đảo quê hương", các đại biểu cùng các đội viên tiêu biểu đã được tham quan nơi ăn ở, sinh hoạt, huấn luyện học tập của cán bộ, chiến sĩ các đơn vị tàu; tìm hiểu về quá trình xây dựng, chiến đấu, trưởng thành của Hải quân nhân dân Việt Nam tại Nhà truyền thống Vùng 3 và giao lưu văn hóa văn nghệ với cán bộ, chiến sĩ Vùng 3.

Chương trình đã tặng Vùng 3 hải quân 300 lá cờ Tổ quốc và 21 phần quà trị giá hơn 10 triệu đồng cho các cháu là con của quân nhân bị khuyết tật, bệnh lý nặng đang công tác tại các cơ quan, đơn vị của Vùng 3 Hải quân.

leftcenterrightdel

 Trao quà tặng các cháu là con của quân nhân bị khuyết tật, bệnh lý nặng đang công tác tại Vùng 3 Hải quân.

Đây là năm thứ 2 Bộ tư lệnh Vùng 3 phối hợp với Quận đoàn, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng tổ chức chương trình “Thiếu nhi với biển, đảo quê hương", nhằm giáo dục cho các em thiếu niên, nhi đồng về truyền thống, lịch sử của đất nước, vai trò của lực lượng Hải quân Việt Nam trong nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

leftcenterrightdel

Các đại biểu cùng các em thiếu nhi chụp ảnh chung.

 

Tin, ảnh: HOÀNG DIỆU

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Văn hóa xem các tin, bài liên quan.