Chuỗi hoạt động kỷ niệm 100 năm Ngày sinh đồng chí Võ Văn Kiệt sẽ diễn ra đến ngày 24-11 tại đường sách TP Hồ Chí Minh với nhiều nội dung nổi bật.

Trong đó, điểm nhấn là triển lãm các ấn phẩm, sách, tư liệu, hình ảnh về cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của đồng chí Võ Văn Kiệt, những cống hiến to lớn đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc, người đi đầu trong công cuộc đổi mới ở Việt Nam mang những dấu ấn quan trọng trong phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội và đối ngoại, các tư liệu về tình cảm của cán bộ, đảng viên, nhân dân TP Hồ Chí Minh đối với đồng chí Võ Văn Kiệt, các tác phẩm về đồng chí Võ Văn Kiệt...

leftcenterrightdel
Sở Thông tin và Truyền thông TP Hồ Chí Minh trao tặng 5.500 quyển sách “Kính chào thế hệ thứ tư” đến tuổi trẻ thành phố.
leftcenterrightdel
 Các diễn giả tham gia buổi giao lưu, tọa đàm giới thiệu tác phẩm “Kính chào thế hệ thứ tư”.

Tại chương trình khai mạc đã diễn ra buổi giao lưu, tọa đàm giới thiệu tác phẩm “Kính chào thế hệ thứ tư” – phiên bản đặc biệt nhân kỷ niệm 100 năm Ngày sinh đồng chí Võ Văn Kiệt. Đây là cuốn sách quý, cẩm nang truyền cảm hứng, giáo dục lý tưởng cách mạng của tuổi trẻ. Những bài phát biểu quan trọng của đồng chí Võ Văn Kiệt trong cuốn sách “Kính chào thế hệ thứ tư” với cương vị Bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh là tình cảm và niềm tin cậy của đồng chí với thế hệ trẻ thành phố nói riêng, cả nước nói chung.

Cuốn sách đã trở thành người bạn đồng hành của thanh niên xung phong, thanh niên tình nguyện trên các công trường xây dựng, thanh niên các lực lượng vũ trang thực hiện nhiệm vụ tại biên giới, hải đảo.

Buổi giao lưu có sự tham gia của các diễn giả như: Trương Mỹ Lệ (nguyên quyền Bí thư Thành đoàn TP Hồ Chí Minh), Nguyễn Thế Thanh (nguyên Tổng biên tập Báo Phụ nữ TP Hồ Chí Minh), Châu Minh Hiền (Phó chánh Văn phòng Sở Nội vụ TP Hồ Chí Minh, Công dân trẻ tiêu biểu thành phố năm 2021)...

leftcenterrightdel
Một số đầu sách về đồng chí Võ Văn Kiệt được giới thiệu tại sự kiện. 
leftcenterrightdel
 Tuổi trẻ TP Hồ Chí Minh tham quan, tìm hiểu sách về đồng chí Võ Văn Kiệt..

Dịp này, Sở Thông tin và Truyền thông TP Hồ Chí Minh đã trao bảng tượng trưng tặng 5.500 quyển sách “Kính chào thế hệ thứ tư” phiên bản kỷ niệm 100 năm Ngày sinh đồng chí Võ Văn Kiệt đến cho các cơ sở Đoàn trực thuộc Thành đoàn và các gương điển hình thanh niên.

Tin, ảnh: HÙNG KHOA