Đón tiếp đồng chí Phó bí thư Thành ủy Hà Nội có Đại tá Ngô Anh Thu, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó tổng biên tập Báo QĐND, đại diện chỉ huy các phòng, ban trực thuộc.

Đồng chí Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong chúc mừng những kết quả đạt được của Báo QĐND trong thời gian qua, đánh giá cao Báo QĐND luôn đồng hành cùng thành phố trong mọi hoạt động, với nhiều bài viết mang tính định hướng dư luận kịp thời, hiệu quả. Đồng chí khẳng định, là Cơ quan của Quân ủy Trung ương và Bộ Quốc phòng, tiếng nói của LLVT và nhân dân Việt Nam, Báo QĐND có bề dày truyền thống, cùng nhiều thành tích vẻ vang trong các cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc và xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. Thăm phòng truyền thống của Báo QĐND, các đồng chí trong đoàn bày tỏ xúc động trước tấm gương hy sinh anh dũng vì sự nghiệp giải phóng đất nước của nhiều cán bộ, phóng viên chiến trường của Báo QĐND. Nhiều đồng chí cán bộ trưởng thành từ Báo QĐND được giao đảm nhiệm những vị trí công tác ở nhiều bộ, ngành khác nhau.

leftcenterrightdel
 

Phó bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong đến thăm, chúc mừng Báo Quân đội nhân dân 

Đồng chí Nguyễn Văn Phong cũng thông báo một số kết quả nổi bật của Hà Nội đã đạt được, nhất là sự đoàn kết, đồng lòng của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân Thủ đô vượt qua những khó khăn mà thành phố gặp phải trong thời gian qua… Chia sẻ thông tin về một số công việc trọng tâm trong thời gian tới của thành phố, Phó Bí thư Thành ủy cho biết, dự án đầu tư xây dựng đường Vành đai 4 - Vùng Thủ đô sẽ được khởi công vào ngày 25-6 tới. Đây là dự án có quy mô lớn nhất từ trước đến nay được các cấp, ngành toàn thành phố tích cực triển khai, được nhân dân đồng tình ủng hộ. Đồng chí mong rằng Báo QĐND tiếp tục đồng hành, có những bài viết nhằm tạo sự đồng thuận xã hội đối với những vấn đề lớn mà thành phố đang nỗ lực giải quyết.

Đại tá Ngô Anh Thu nhấn mạnh, là cơ quan đứng chân trên địa bàn Thủ đô, trong nhiều năm qua, Báo QĐND luôn nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ và đồng hành của Đảng bộ, chính quyền thành phố trong nhiều hoạt động, chương trình; khẳng định đó là nguồn động viên quý báu để Báo QĐND hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Đồng chí cho biết, trong nhiều năm qua, Báo QĐND đã chú trọng tuyên truyền về hoạt động của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân và LLVT thành phố Hiện nay, các ấn phẩm của Báo QĐND đều duy trì chuyên trang, chuyên mục phản ánh hoạt động cũng như những thành tựu của Thủ đô. Thời gian tới, Báo sẽ tiếp tục tuyên truyền sâu rộng, hiệu quả hơn nữa về Thủ đô văn hiến, văn minh, hiện đại, đáp ứng sự mong đợi của bạn đọc và sự quan tâm của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô đã dành cho Báo; đó cũng chính là tình cảm, trách nhiệm của Báo QĐND đối với sự phát triển của Thủ đô Hà Nội nghìn năm văn hiến, Đại tá Ngô Anh Thu phát biểu.

* Cũng trong chiều 15-6, Đoàn công tác tỉnh Ninh Bình do đồng chí Tống Quang Thìn, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cùng lãnh đạo Ban Tuyên giáo, Sở Thông tin–Truyền thông, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Báo Ninh Bình… đã đến thăm, chúc mừng Báo QĐND nhân kỷ niệm 98 năm Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6-2025; 21-6-2023).

Đón và tiếp đoàn có Đại tá Ngô Anh Thu, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó tổng biên tập; Đại tá Nguyễn Hồng Hải, Phó Tổng biên tập và đại diện lãnh đạo, chỉ huy một số phòng, ban, cơ quan Báo QĐND.

leftcenterrightdel
Đoàn công tác tỉnh Ninh Bình chúc mừng Báo QĐND

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Ninh Bình bày tỏ niềm tin, đánh giá cao uy tín, vị thế của Báo QĐND; khẳng định trong nhiều năm qua, Báo QĐND đã sát cánh, sẻ chia với cấp ủy, chính quyền, nhân dân tỉnh Ninh Bình. Đồng chí Tống Quang Thìn cũng chia sẻ sự nỗ lực, cố gắng của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân Ninh Bình trong triển khai thực hiện nhiệm vụ chính trị của đại phương. Phát huy tốt các tiềm năng, lợi thế, Ninh Bình đã có những bước đột phá mạnh mẽ trong phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội và củng cố quốc phòng-an ninh. Trong thời gian qua, mặc dù đại dịch Covid-19 và tác động của kinh tế thế giới, khu vực… nhưng tỉnh vẫn đạt những thành tựu đáng khích lệ. Ninh Bình đã trở thành tỉnh thứ 14 trong 63 tỉnh, thành phố tự cân đối ngân sách và nộp về Trung ương, có số thu đứng thứ 15/63 tỉnh, thành phố cả nước.

Đại tá Ngô Anh Thu thay mặt cán bộ, phóng viên, người lao động của Báo QĐND chúc mừng, chia vui với những kết quả ấn tượng mà Ninh Bình đạt được trong những năm vừa qua. Đồng chí trân trọng cảm ơn những tình cảm tốt đẹp mà các cấp chính quyền và nhân dân tỉnh Ninh Bình dành cho những người làm báo QĐND, đồng thời bày tỏ sẽ cố gắng, nỗ lực nhiều hơn trong phối hợp tuyên truyền, góp phần động viên, cổ vũ phong trào thi đua, lao động sản xuất xây dựng để quê hương Ninh Bình ngày càng giàu đẹp hơn…

Tin, ảnh: VĂN DUYÊN-THÁI HƯNG