Để chuẩn bị tốt cho chương giao lưu văn nghệ, cấp ủy, chỉ huy các cơ quan, xí nghiệp trong công ty vừa tổ chức tốt nhiệm vụ sản xuất hàng quốc phòng, hàng kinh tế, vừa quan tâm đẩy mạnh phong trào thi đua và tạo điều kiện tốt nhất để các hạt nhân văn nghệ tập luyện.

leftcenterrightdel
Tiết mục "Bài ca tuổi trẻ Quân đội" của đội Xí nghiệp 32-1.

Chương trình giao lưu với sự tham gia của 5 đội văn nghệ trong Công ty Cổ phần 32 gồm: Xí nghiệp 32-1, Xí nghiệp 32-3, Xí nghiệp 32-5, Xí nghiệp 32-7, khối cơ quan và các đơn vị thương mại. Các đội đã xây dựng thành một chương trình biểu diễn có chủ đề cụ thể, với nội dung tự hào về truyền thống đất nước, ca ngợi quê hương, con người Việt Nam, tuổi trẻ Quân đội, tình yêu cuộc sống, niềm tin trong lao động, sản xuất... Các đơn vị đã đầu tư dàn dựng nhiều tiết mục đặc sắc, đạt chất lượng nghệ thuật cao, đa dạng thể loại: Đơn ca, song ca, tốp ca, múa...

leftcenterrightdel
 Tiết mục múa đặc sắc về người lao động của đội Xí nghiệp 32-3.

Nhiều ca khúc nổi tiếng được trình bày tại chương trình như: Việt Nam ơi, Việt Nam ơi chân trời rộng mở, Xinh tươi Việt Nam, Hào khí Việt Nam, Bài ca tuổi trẻ Quân đội, Đến với con người Việt Nam, Thành phố ngàn hoa, Thành phố bốn mươi mùa xuân, Quê hương tình yêu và tuổi trẻ, Hát về Công ty 32... Các tiết mục do chính cán bộ, nhân viên, người lao động thể hiện với phong cách đầy tự tin, sáng tạo, mang đến không khí vui tươi, hào hứng, phấn khởi.

leftcenterrightdel
Tiết mục hát múa "Hào khí Việt Nam" của đội Xí nghiệp 32-5 tạo ấn tượng đặc biệt tại chương trình. 
leftcenterrightdel
Đội Xí nghiệp 32-7 mang đến nhiều màu sắc tươi trẻ tại chương trình giao lưu văn hóa văn nghệ. 

Thay mặt Đảng ủy, Hội đồng quản trị, Ban điều hành Công ty Cổ phần 32, Thượng tá Nguyễn Thế Anh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần 32 đánh giá cao và biểu dương sự quan tâm của cấp ủy, chỉ huy các cơ quan, đơn vị và sự nhiệt tình của các đội đã mang đến những tiết mục văn nghệ tiêu biểu, đặc sắc. Đảng ủy, Hội đồng quản trị, Ban điều hành công ty mong rằng hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ là sân chơi thực sự bổ ích để đoàn viên, hội viên, người lao động của các đơn vị có dịp được giao lưu, tăng cường mối quan hệ, hiểu biết lẫn nhau, thắt chặt tình đoàn kết giữa các đơn vị và là nguồn cổ vũ, động viên cán bộ, nhân viên, người lao động hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

leftcenterrightdel
Đội khối cơ quan và các đơn vị thương mại của Công ty Cổ phần 32 mang đến chương trình những tiết mục ca ngợi vẻ đẹp của đất nước.
leftcenterrightdel
Lãnh đạo Công ty Cổ phần 32 trao giải nhất tặng đội Xí nghiệp 32-3. 

Thượng tá Nguyễn Thế Anh nhấn mạnh: "Chương trình giao lưu văn nghệ “Tự hào truyền thống, thắp sáng niềm tin” thực sự là ngày hội văn hóa, khẳng định được bước tiến mới của phong trào văn nghệ quần chúng trong Công ty Cổ phần 32. Thời gian tới, công ty tiếp tục phát huy các hoạt động văn hóa văn nghệ, không ngừng nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động ngành da giày".

Kết thúc chương trình, Công ty Cổ phần 32 đã trao giải nhất cho đội Xí nghiệp 32-3, cùng 1 giải nhì, 3 giải khuyến khích và khen thưởng nhiều tiết mục sáng tạo, đặc sắc. Thông qua chương trình giao lưu, công ty sẽ chọn một số tiết mục văn nghệ tiêu biểu để tham gia biểu diễn trong Ngày hội “Văn hóa - Thể thao” của các đơn vị Tổng cục Hậu cần ở phía Nam dự kiến tổ chức vào tháng 7-2023.

Tin, ảnh: HÙNG KHOA