Đón đoàn công tác có Thiếu tướng Đoàn Xuân Bộ, Bí thư Đảng ủy, Tổng biên tập Báo Quân đội nhân dân; cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Biên tập Báo Quân đội nhân dân.

leftcenterrightdel
Đồng chí Lê Quốc Minh chúc mừng Báo Quân đội nhân dân nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024.

Gửi lời chúc mừng tới toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Quân đội nhân dân, đồng chí Lê Quốc Minh cho rằng, những năm gần đây, Báo Quân đội nhân dân đã khẳng định được vị thế, vai trò là cơ quan báo chí truyền thông chủ lực, đa phương tiện, định hướng dư luận xã hội khi luôn đi đầu trong tuyên truyền về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng; chống “diễn biến hòa bình”; phòng, chống “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa”; bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng. Các ấn phẩm của Báo Quân đội nhân dân đã dần đổi mới, sáng tạo từ cả nội dung đến hình thức, qua đó tiếp cận được đông đảo bạn đọc.

leftcenterrightdel
Đồng chí Lê Quốc Minh trao quà tặng các đồng chí lãnh đạo Báo Quân đội nhân dân.

Cùng với đó, đồng chí Lê Quốc Minh đã chia sẻ những định hướng, hướng đi mới trong công tác tổ chức của Hội Nhà báo Việt Nam và mong rằng Báo Quân đội nhân dân sẽ tiếp tục phối hợp, đồng hành cùng Báo Nhân Dân và Hội Nhà báo Việt Nam tạo sự kết nối chặt chẽ cho sự phát triển chung.

Đồng chí Lê Quốc Minh bày tỏ tin tưởng, Báo Quân đội nhân dân sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, cùng các cơ quan báo chí Quân đội tiếp tục tham gia chặt chẽ hơn, mạnh mẽ hơn, sôi nổi hơn các hoạt động chung của Hội Nhà báo Việt Nam trong năm 2024.

leftcenterrightdel
Thiếu tướng Đoàn Xuân Bộ tặng đồng chí Lê Quốc Minh các ấn phẩm sách của Báo Quân đội nhân dân. 

Thay mặt Đảng ủy, Ban Biên tập Báo Quân đội nhân dân, Thiếu tướng Đoàn Xuân Bộ cảm ơn tình cảm, sự quan tâm của đồng chí Lê Quốc Minh cùng các đồng chí lãnh đạo Báo Nhân Dân và Hội Nhà báo Việt Nam dành cho Báo Quân đội nhân dân.

Trao đổi với đồng chí Lê Quốc Minh, Thiếu tướng Đoàn Xuân Bộ chia sẻ, để kịp thời tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước đến với đông đảo nhân dân và cán bộ, chiến sĩ cả nước, Báo Quân đội nhân dân đã tích cực đổi mới nội dung, phương pháp tuyên truyền, bám nắm cơ sở, gần gũi bộ đội và nhân dân.

Đồng thời, Thiếu tướng Đoàn Xuân Bộ mong rằng trong thời gian tới, Báo Quân đội nhân dân cùng Báo Nhân Dân và Hội Nhà báo Việt Nam sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ, hiệu quả hơn nữa.

Tin, ảnh: THẾ TUẤN, VIỆT TRUNG

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Văn hóa xem các tin, bài liên quan.