Hội thi có sự tham gia của 6 đội đến từ các hội phụ nữ trong Bệnh viện Quân y 175, gồm: Viện Chấn thương chỉnh hình, Viện Ung bướu và Y học hạt nhân, Khối cơ quan, Khối cận lâm sàng, Khối ngoại và Khối nội. Các đội đã tranh tài sôi nổi qua những phần thi: Kiến thức, tuyên truyền và tài năng.

Nội dung hội thi tập trung về Nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ các cấp, kiến thức về công tác phụ nữ và phong trào phụ nữ, công tác bình đẳng giới, dân số, gia đình và trẻ em, các hoạt động của phụ nữ quân đội... Cùng với đó là các kiến thức về y đức và quy tắc giao tiếp, ứng xử với người bệnh, đồng nghiệp, tuyên truyền các điển hình tiên tiến, gương người tốt, việc tốt.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Các đội thể hiện những phần thi năng khiếu đặc sắc. 

Các đội đã mang đến hội thi những mạch cảm xúc sâu sắc thông qua phần thi tuyên truyền. Các tiểu phẩm: “Món quà hạnh phúc”, “Cố... Cố nữa”, “Đổi thay”, cùng tiết mục hoạt cảnh “Đặng Thùy Trâm”, hùng biện chủ đề “Phụ nữ quân y xứng danh 10 chữ vàng” đã tạo ấn tượng tốt với ban giám khảo. Đặc biệt, ở phần thi năng khiếu, bên cạnh các phần hát, múa, nhiều đội thi đã lựa chọn trình diễn thời trang, mang đến màu sắc mới lạ, không khí phấn khởi, sôi nổi cho hội thi.

Theo Phó giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Trương Đình Cẩm, Phó giám đốc Bệnh viện Quân y 175, các đội đã tham gia hội thi bằng tinh thần trách nhiệm và tâm huyết của người cán bộ hội phụ nữ. Các đội thi đã xây dựng, lựa chọn những nội dung, hình thức phù hợp với điều kiện, khả năng của cơ quan, đơn vị và thể hiện trọn vẹn tại hội thi. Thông qua hội thi lần này, giúp đội ngũ cán bộ hội phụ nữ được giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nâng cao chất lượng hoạt động công tác hội thời gian tới. Đồng thời, giúp cấp ủy, chỉ huy các cấp đánh giá chất lượng công tác, trình độ, năng lực toàn diện của đội ngũ cán bộ hội phụ nữ để có những giải pháp bồi dưỡng, thúc đẩy phát triển trong thời gian tới.

leftcenterrightdel
Trao thưởng cho các đội thi có thành tích tiêu biểu. 

Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao thưởng giải nhất tặng đội Hội phụ nữ Khối cận lâm sàng, cùng 1 giải nhì, 2 giải ba, 2 giải khuyến khích và nhiều giải thưởng phụ khác.

Tin, ảnh: HÙNG KHOA

* Mời bạn đọc vào chuyên mục Văn hóa xem các tin, bài liên quan.