Từ sáng sớm, gian trưng bày của khối báo chí quân đội tại Hội báo toàn quốc 2024 đã đón đông đảo bạn đọc trong và ngoài quân đội đến tham quan, thưởng lãm. Báo Quân đội nhân dân đã giới thiệu, trao tặng nhiều đầu sách quý đến bạn đọc. Các đầu sách do Báo Quân đội nhân dân chủ trì, phối hợp tổ chức thực hiện và từ các cuộc thi do Báo Quân đội nhân dân tổ chức như: Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới (tập 1), Nước Nga trong trái tim tôi, Nhật ký đối mặt Covid-19…

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Trao tặng sách, báo đến cán bộ, học viên Trường Sĩ quan Kỹ thuật Quân sự.

Bên cạnh đó, Báo Quân đội nhân dân cũng gửi tặng bạn đọc các ấn phẩm báo Xuân: Báo Quân đội nhân dân hàng ngày, Báo Quân đội nhân dân cuối tuần, nguyệt san Sự kiện và Nhân chứng; cùng các ấn phẩm Báo Biên phòng, Báo Quân khu 1, Báo Quân khu 2, Báo Quân khu 3, Báo Quân khu 4, Báo Quân khu 7, Tạp chí Quốc phòng toàn dân, Tạp chí Văn hóa Quân sự…

leftcenterrightdel
Đại tá Phan Tùng Sơn, Trưởng ban đại diện Báo Quân đội nhân dân tại TP Hồ Chí Minh giới thiệu về Báo Quân đội nhân dân với bạn đọc. 
leftcenterrightdel
 Trao tặng sách đến bạn đọc trẻ.
leftcenterrightdel
 Sách và báo của Báo Quân đội nhân dân được trao tặng đến bạn đọc.

Bên cạnh chương trình tặng sách, báo, gian trưng bày của khối báo chí quân đội luôn rộn ràng với chương trình văn nghệ đặc sắc phục vụ bạn đọc. Các tiết mục do ca sĩ của Nhà hát Quân đội khu vực phía Nam thể hiện.

leftcenterrightdel
 Chương trình văn nghệ đặc sắc phục vụ bạn đọc tại gian trưng bày khối báo chí quân đội.

Thượng sĩ Đỗ Ngọc Văn, học viên Đại đội 1, Tiểu đoàn 3, Trường Sĩ quan Kỹ thuật Quân sự bày tỏ: “Tôi đọc Báo Quân đội nhân dân mỗi ngày để phục vụ cho việc học tập nhưng hôm nay mới gặp trực tiếp những nhà báo chiến sĩ. Tôi rất phấn khởi và cảm thấy hạnh phúc vì được tặng quyển sách “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới”. Đây sẽ là cẩm nang quý cho tôi trong quá trình học tập, rèn luyện trở thành người sĩ quan tương lai”.

leftcenterrightdel
 Ca sĩ Nhà hát Quân đội khu vực phía Nam tham quan, đọc báo tại gian hàng.
leftcenterrightdel
Học viên Trường Sĩ quan Kỹ thuật Quân sự đọc báo tại gian hàng khối báo chí quân đội.

Thiếu úy Nguyễn Trần Anh Tuấn, quản lý học viên tại Đại đội 1, Tiểu đoàn 3, Trường Sĩ quan Kỹ thuật Quân sự cho biết: “Được tham quan gian hàng của khối báo chí quân đội, tôi cảm thấy tự hào khi biết được lịch sử hình thành, quá trình phát triển, thành tựu của Báo Quân đội nhân dân và các cơ quan báo chí khác của quân đội ta. Tôi mong Báo Quân đội nhân dân sẽ có nhiều bài báo về thế hệ trẻ hiện nay cả trong và ngoài quân đội để cán bộ, chiến sĩ, học viên tiếp cận những kiến thức bổ ích, phù hợp xu hướng phát triển mới của xã hội”.

leftcenterrightdel
Sinh viên Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh tìm đọc Báo Quân đội nhân dân.
leftcenterrightdel
Bạn đọc tìm hiểu về Báo Quân đội nhân dân 

Lần đầu tiên được đọc Báo Quân đội nhân dân Xuân Giáp Thìn - 2024, sinh viên Võ Trần Bảo Tiên, Khoa Báo chí và Truyền thông, Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh chia sẻ: "Tự hào vì chọn ngành học thú vị. Tôi có đọc Báo Quân đội nhân dân nhưng chỉ trên Báo QĐND Điện tử, hôm nay được cầm trực tiếp tờ báo in, tôi cảm thấy rất phấn khởi. Tôi cũng ấn tượng với phong cách bày trí của gian hàng khối báo chí quân đội, bảo đảm khoa học. Được nghe những nhà báo chiến sĩ giới thiệu về sự phát triển của Báo Quân đội nhân dân, được tặng sách và báo, tôi thấy yêu thêm ngành báo chí đã chọn. Tôi sẽ phấn đấu học tốt để trở thành nhà báo giỏi trong thời gian tới”.

Tin, ảnh: HÙNG KHOA

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Văn hóa xem các tin, bài liên quan.