Đây là một chương trình nghệ thuật tổng hợp dàn dựng với phong cách hiện đại dành cho quý khán giả đặc biệt là các em nhỏ. Chương trình được kết hợp giữa các tiết mục múa rối nước, múa rối cạn cùng với hề xiếc và các điệu nhảy hot nhất hiện nay.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel

Một số hình ảnh của chương trình "Các con là tất cả”.


Thông qua sự dẫn dắt của nhân vật chú Tễu, trong “Các con là tất cả”, các em sẽ được chiêm ngưỡng một thế giới kỳ diệu với các nhân vật huyền thoại như: Rồng, lân, trăn tinh khổng lồ… cùng các con vật đáng yêu như: Gia đình lợn con, mèo con, những chàng siêu nhân dũng mãnh… Đặc biệt, hài kịch “Bạch Tuyết, Hoàng hậu và bảy chú lùn" được xây dựng bởi những tình tiết hoàn toàn mới, cũng với những hình tượng quen thuộc đã gắn liền tuổi thơ. Các em sẽ tận mắt chứng kiến một Bạch Tuyết xinh đẹp nhân từ, đã cảm hóa hoàng hậu độc ác thành người lương thiện. Những chú lùn ngộ nghĩnh hóm hỉnh, thoắt biến dạng từ bé tí sang to tướng bởi gậy thần của bà hoàng hậu…

Các nhân vật được tạo hình cầu kỳ kết hợp kỹ thuật âm thanh, ánh sáng hiện đại, trang phục lôộng lẫy, sân khấu hoành tráng, diễn xuất sinh động, hóm hỉnh tạo nên một thế giới nghệ thuật đầy thi vị và sôi động.

Tin, ảnh: THÚY NGA