Trường Cao đẳng Biên phòng - cơ sở 2 đang quản lý, đào tạo đối tượng học viên Campuchia đào tạo tiếng Việt K20. Các học viên Campuchia đã có nhiều cố gắng vươn lên đạt được kết quả cao trong học tập và rèn luyện tại trường.

Đại tá Nguyễn Xuân Toàn, Phó hiệu trưởng Trường Cao đẳng Biên phòng, phụ trách cơ sở 2 đã gửi lời chúc các học viên Campuchia và người thân luôn mạnh khỏe, thành công trong cuộc sống nhân dịp Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay.

leftcenterrightdel

Lãnh đạo Trường Cao đẳng Biên phòng tặng quà học viên Campuchia nhân dịp Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay.

Đại tá Nguyễn Xuân Toàn đã biểu dương và mong muốn các học viên nêu cao tinh thần trách nhiệm, tự giác chấp hành nghiêm kỷ luật, quy định của nhà trường và đơn vị, phấn đấu trở thành những cán bộ ưu tú, góp phần xây dựng đất nước Campuchia ngày càng giàu đẹp. Bên cạnh đó, tiếp tục phát huy vai trò nòng cốt để vun đắp mối quan hệ đoàn kết, hữu nghị giữa quân đội và nhân dân hai nước Việt Nam - Campuchia.

Đại diện các học viên Campuchia đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy, Ban giám hiệu Trường Cao đẳng Biên phòng đến thăm, chúc Tết cổ truyền và tặng quà động viên. Đồng thời bày tỏ quyết tâm phấn đấu học tập, rèn luyện tốt, góp phần giữ vững và tăng cường mối quan hệ đoàn kết giữa hai nước nói chung, quân đội và lực lượng biên phòng hai nước nói riêng.

Tin, ảnh: MẠNH CƯỜNG

* Mời bạn đọc vào chuyên mục Đối ngoại quốc phòng xem các tin, bài liên quan.