Tại buổi đón tiếp, Trung tướng Hà Thọ Bình, Tư lệnh Quân khu 4 bày tỏ sự vui mừng được đón đoàn công tác đến thăm Quân khu. Đồng chí Tư lệnh đã giới thiệu về đặc điểm tình hình địa bàn Quân khu cũng như một số nét chính về truyền thống của LLVT Quân khu.

leftcenterrightdel
Quang cảnh buổi tiếp. 

Thay mặt đoàn công tác, Thiếu tướng Marcelo Perez cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu và tình cảm của Thủ trưởng Bộ tư lệnh Quân khu đã dành cho đoàn công tác. Thiếu tướng Marcelo Perez vui mừng và đánh giá cao sự phát triển của đất nước Việt Nam và tình cảm của Đảng, Nhà nước và người dân Việt Nam đã dành cho đất nước Cuba.

leftcenterrightdel
Thủ trưởng Bộ tư lệnh Quân khu 4 chụp ảnh lưu niệm với đoàn sĩ quan trẻ Bộ các LLVT cách mạng Cuba.

Trong không khí thắm tình hữu nghị, hai bên đã ôn lại tình cảm đặc biệt của hai dân tộc Việt Nam-Cuba dành cho nhau. Trong những năm chiến tranh bảo vệ Tổ quốc, Việt Nam luôn đón nhận sự hỗ trợ về cả vật chất, tinh thần của Đảng, Nhà nước và nhân dân Cuba. Chính sự giúp đỡ chí nghĩa, chí tình của Đảng, Nhà nước và nhân dân Cuba đã góp phần tạo động lực giúp Việt Nam giành chiến thắng, giải phóng đất nước và đi lên con đường xã hội chủ nghĩa...

Tin, ảnh: NGỌC THĂNG

* Mời bạn đọc vào chuyên mục Đối ngoại quốc phòng xem các tin, bài liên quan.