leftcenterrightdel
Trung tướng Lê Quang Minh phát biểu tại buổi gặp mặt. 

Tại buổi gặp mặt, Trung tướng Lê Quang Minh trực tiếp thăm hỏi, chuyển quà của Bộ Quốc phòng tặng 65 đại biểu người có công với cách mạng tỉnh Kiên Giang, đồng thời thông tin một số vấn đề nổi bật trong công tác chính sách đối với Quân đội và hậu phương Quân đội; phong trào đền ơn đáp nghĩa của toàn quân thời gian qua.

leftcenterrightdel

Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt của Bộ Quốc phòng. 

Những năm qua, Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng đã lãnh đạo, chỉ đạo cơ quan chức năng tích cực, chủ động phối hợp chặt chẽ với các ban, bộ, ngành Trung ương và các địa phương nghiên cứu, đề xuất với Đảng, Nhà nước ban hành và bổ sung kịp thời nhiều văn bản quy định về chế độ, chính sách đối với thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng và chính sách hậu phương Quân đội.

Phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” được cấp ủy, chỉ huy các cấp trong Quân đội quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện chặt chẽ, chu đáo, huy động nhiều nguồn lực cùng chăm lo cho người có công, tạo sức lan tỏa mạnh mẽ. Quân đội luôn chủ động đề xuất và tổ chức thực hiện chu đáo chính sách đối với người tham gia kháng chiến, chiến tranh bảo vệ Tổ quốc và làm nhiệm vụ quốc tế; tích cực giải quyết tồn đọng chính sách sau chiến tranh.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Đặng Hồng Sơn, Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Kiên Giang phát biểu tại buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Đặng Hồng Sơn, Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Kiên Giang cảm ơn sự đón tiếp ân tình, chu đáo của Bộ Quốc phòng đối với đoàn đại biểu người có công với cách mạng tỉnh. Đồng chí Đặng Hồng Sơn cho biết: Phát huy truyền thống quê hương cách mạng, những năm qua, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân tỉnh Kiên Giang luôn khắc phục khó khăn, năng động, sáng tạo, quyết tâm phấn đấu và đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng, toàn diện trên tất cả các lĩnh vực. Trong đó, việc thực hiện các chế độ, chính sách đối với người có công với cách mạng và chính sách an sinh xã hội được tỉnh thường xuyên quan tâm chu đáo.

Tin, ảnh: DUY THÀNH

Mời  bạn đọc vào chuyên mục Quốc phòng an ninh xem các tin, bài liên quan.