Đến dự chương trình có các đồng chí: Thiếu tướng Đặng Văn Lẫm, Phó tư lệnh Quân khu 7; Đại tá Nguyễn Hoàng Minh, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bình Dương; Đại tá Nguyễn Đình Chuẩn, Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bình Dương; Trần Thị Diễm Trinh, Bí thư Tỉnh đoàn Bình Dương; Nguyễn Thị Lệ Trinh, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương.

Trong năm 2023, công tác tuyển sinh quân sự của tỉnh Bình Dương đã quán triệt, triển khai chặt chẽ các văn bản lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Tuyển sinh quân sự Bộ Quốc phòng, Quân khu 7. Đồng thời, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bình Dương chủ động phối hợp chặt chẽ với các ban, ngành, địa phương đẩy mạnh tuyên truyền tuyển sinh quân sự và thông tin kịp thời, cụ thể trên các phương tiện thông tin đại chúng. Tổ tuyên truyền hướng nghiệp tuyển sinh quân sự tỉnh, huyện cũng đã tuyên truyền, hướng nghiệp về truyền thống quân đội, các học viện, nhà trường trong quân đội và quyền lợi của thí sinh khi trúng tuyển vào các nhà trường quân đội. Qua đó, toàn tỉnh có 80 học sinh tốt nghiệp THPT đã đăng ký tuyển sinh vào 11 học viện, nhà trường trong quân đội.

leftcenterrightdel
 Thủ trưởng Quân khu 7, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bình Dương trao tuyên dương cho các học sinh.

Phát biểu tại buổi tuyên dương, Đại tá Nguyễn Đình Chuẩn, Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bình Dương chúc mừng 80 học sinh có thành tích cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT đăng ký tuyển sinh vào các học viện, nhà trường trong quân đội. Đồng thời mong rằng, trong thời gian tới, khi bước vào học tập chính thức, các học sinh sẽ phát huy truyền thống gia đình và quê hương Bình Dương tích cực, chủ động trong học tập, rèn luyện, nâng cao phẩm chất, năng lực của bản thân để trở thành những quân nhân ưu tú, đáp ứng với yêu cầu xây dựng quân đội. Các học sinh phải luôn đoàn kết với đồng chí, đồng đội, luôn hỗ trợ, chia sẻ, quan tâm, động viên, giúp đỡ nhau cùng tiến bộ.

Tin, ảnh: KIM TRƯỜNG