Tại buổi tư vấn, cán bộ, học viên Học viện Kỹ thuật quân sự đã thông tin đến học sinh Trường THPT Chuyên Biên Hòa một số nội dung như: Giới thiệu quảng bá hình ảnh về Học viện Kỹ thuật Quân sự; chương trình, chuyên ngành và thời gian đào tạo; thông tin công tác tuyển sinh của học viện những năm gần đây; chỉ tiêu, phương thức tuyển sinh năm 2023 vào học viện, cách thức đăng ký nguyện vọng trên hệ thống tuyển sinh quốc gia; các bước, thủ tục giấy tờ cần chuẩn bị để làm công tác nhập học khi trúng tuyển vào Học viện Kỹ thuật quân sự.

leftcenterrightdel

Ban tổ chức thông tin đến học sinh các nội dung cần biết trong công tác tuyển sinh quân sự. 

Bên cạnh đó, học sinh Trường THPT Chuyên Biên Hòa cũng được tiếp nhận các thông tin từ ban tổ chức về truyền thống Quân đội nhân dân Việt Nam, truyền thống các quân, binh chủng, các học viện và trường sĩ quan; được giải đáp băn khoăn về quá trình tham gia học tập tại các học viện, trường trong quân đội...

leftcenterrightdel
Cán bộ, học viên Học viện Kỹ thuật quân sự trao đổi các thông tin về nhà trường với học sinh. 

Trong chương trình hướng nghiệp, Học viện Kỹ thuật quân sự đã trao quà tặng các học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và thăm hỏi các gia đình thuộc diện hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn TP Phủ Lý.

leftcenterrightdel
Trao quà tặng học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi. 

Trước đó, Học viện Kỹ thuật quân sự đã tổ chức tư vấn tuyển sinh tại Trường THPT Duy Tiên A; THPT Kim Bảng B (Tỉnh Hà Nam).

Tin, ảnh: VĂN NAM