Dự buổi lễ có Thiếu tướng Lê Minh Thái, Giám đốc Học viện; Thiếu tướng Trần Văn Thưởng, Chính ủy Học viện.

leftcenterrightdel
 Trao thưởng cho các tập thể, cá nhân giành giải cao trong các cuộc thi.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Học viện Kỹ thuật Quân sự biểu dương những thành tích mà các tập thể, cá nhân đã đạt được trong các cuộc thi. Là trường đại học kỹ thuật đa ngành hàng đầu của Quân đội và đất nước, Học viện Kỹ thuật Quân sự có sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, nghiên cứu phát triển, sản xuất chế thử, chuyển giao công nghệ tiên tiến và hội nhập quốc tế, góp phần đắc lực vào phát triển ngành khoa học kỹ thuật quân sự Việt Nam. Trong những năm qua, công tác nghiên cứu khoa học, tham gia các hội thi, cuộc thi về khoa học kỹ thuật, Olympic được nhà trường chú trọng và đẩy mạnh.

leftcenterrightdel

Lãnh đạo Học viện Kỹ thuật Quân sự trao thưởng cho các tập thể, cá nhân.

Chia sẻ tại buổi lễ, Trung úy Hoàng Trọng Bình, học viên cao học, Hệ quản lý học viên sau đại học, Học viện Kỹ thuật Quân sự cho biết: “Trải qua 48 giờ thi đấu với 71 đội thi cùng tranh tài, đội MTA_Warrior thuộc Học viện Kỹ thuật Quân sự đã xuất sắc giành chức vô địch cuộc thi Junctionx Hanoi Hackathon 2023 được tổ chức từ ngày 14 đến 16-4 tại Học viện Viettel. Dự án của đội đã nhận được sự đánh giá rất cao từ ban giám khảo của cuộc thi bởi tính ứng dụng và xã hội cao. Đây là kết quả từ sự nỗ lực, cố gắng của các thành viên trong đội cũng như sự quan tâm sâu sát của lãnh đạo Học viện Kỹ thuật Quân sự. Lựa chọn chủ đề về trí tuệ nhân tạo, các thành viên của đội mong muốn vận dụng tốt nhất những kiến thức đã học trên ghế nhà trường vào các sáng kiến, ứng dụng thực tiễn”.

leftcenterrightdel
 Đội MTA_Warrior thuộc Học viện Kỹ thuật Quân sự xuất sắc giành chức vô địch Cuộc thi Junctionx Hanoi Hackathon 2023.

Theo học viên Trần Thị Tới, Lớp Công nghệ thông tin 2, Đại đội 155, thành viên đội MTA_Warrior, với sự phát triển của cuộc Cách mạng khoa học công nghệ, các học viên đang tham gia học tập tại Học viện Kỹ thuật Quân sự ngoài những kiến thức cơ bản được tiếp thu cũng cần tự học, tự tìm tòi để trau dồi kiến thức, không để bị động, đi sau sự phát triển của khoa học, công nghệ.

Tin, ảnh: HỒNG UYÊN