Từ cuối năm 2022, Can Tho Eco Resort mở rộng và trở thành điểm du lịch hấp dẫn hàng đầu tại huyện Phong Điền nói riêng và TP Cần Thơ nói chung. Cantho Eco Resort, tọa lạc tại Quốc lộ 61C, ấp Nhơn Thuận, xã Nhơn Nghĩa, huyện Phong Điền, TP Cần Thơ.

Theo ông Võ Nguyễn Minh Thái, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị, hiện tại Cantho Eco Resort đã đưa vào hoạt động gần như đầy đủ các dịch vụ từ nghỉ dưỡng đến các hoạt động tập thể (Teambuilding) với quy mô cơ sở hạ tầng hoành tráng, hay nơi tổ chức những hội nghị chuyên nghiệp với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại và phục vụ chuyên nghiệp.

Ngoài ra, Cantho Eco Resort còn có mô hình vườn trái cây biệt lập ngoài Resort (Eco Farm), là nơi cho du khách trải nghiệm một ngày làm nông dân và cũng là nguồn cung cấp nông sản sạch chính cho Resort với phương châm tự cung tự cấp; đồng thời quản lý được chất lượng thực phẩm đầu ra cho khách hàng trải nghiệm từ nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí đến ăn uống.

Bên cạnh đó, với mô hình xây dựng phát triển ngay từ những ngày đầu tiên hướng đến cũng với slogan “Get into the Harmony Nature”, Cantho Eco Resort luôn chú trọng việc bảo vệ môi trường, bảo tồn những loài vật quý hiếm tại Đồng bằng sông Cửu Long. Việc hạn chế sử dụng rác thải nhựa cũng là phương châm mà Cantho Eco Resort đang hướng đến để nâng cao ý thức cho nhân viên cũng như khách hàng sử dụng dịch vụ tại đây.

“Cantho Eco Resort đang dần hoàn thiện mô hình vườn thú Eco Safari mini để tăng trải nghiệm cho khách trong việc tương tác, chụp hình với động vật đáng yêu và thân thiện như thỏ, nai, hươu...”, ông Võ Nguyễn Minh Thái, Giám đốc Kinh doanh và tiếp thị cho biết thêm.

leftcenterrightdel
Toàn cảnh khu Cantho Eco Resort nhìn từ trên cao. 
leftcenterrightdel
Toàn bộ khu nghỉ dưỡng rộng gần 20ha. 
leftcenterrightdel
Một góc khu nghỉ dưỡng. 
leftcenterrightdel

Khung cảnh nhà xưa miền Tây Nam bộ được tái hiện tại khu nghỉ dưỡng. 

leftcenterrightdel
Du khách đến tham quan khu nghỉ dưỡng. 
leftcenterrightdel
Các trò chơi tại khu nghỉ dưỡng. 
leftcenterrightdel
Sầu riêng, một trong rất nhiều loại cây trái có trong khu nghỉ dưỡng. 
leftcenterrightdel
Khu vườn rau sạch tại khu nghỉ dưỡng. 
leftcenterrightdel
Trải nghiệm bằng xuồng tại khu nghỉ dưỡng. 
leftcenterrightdel
Các phòng ăn được thiết kế theo phong cách mang đậm chất miền Tây Nam Bộ. 
leftcenterrightdel
Du khách tận hưởng toàn bộ không gian xanh tại khu nghỉ dưỡng. 

QUANG ĐỨC (thực hiện)

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Du lịch xem các tin, bài liên quan.