* Đơn của đồng chí Đỗ Văn Hùng, công tác tại Phòng Hậu cần, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Phước phản ảnh trong lúc tuần tra biên giới (năm 2006), đồng chí bị cây đổ vào chân trái, sau đó được đi mổ nhưng hiện tại chân bị teo, vận động khó khăn. Năm 2014, đồng chí đã được lập hồ sơ để đi giám định sức khỏe nhưng nội dung giám định ghi tên bệnh không đúng nên chưa phản ảnh đúng thương tật. Hiện nay, đồng chí đề nghị được đi giám định lại theo đúng nguyên nhân thực tế để hưởng đúng chế độ chính sách của Quân đội. Đơn của đồng chí đã được tòa soạn chuyển đến Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Phước.

* Đơn của công dân cho biết hiện đang công tác tại Trường Đại học Kinh Bắc đề nghị làm rõ thông tin liên quan việc đề nghị công nhận phó giáo sư của một cán bộ công tác tại Trường Đại học Kinh Bắc. Đơn của công dân đã được tòa soạn chuyển đến Hội đồng trường, Đảng ủy Trường Đại học Kinh Bắc.

Đề nghị các cơ quan, đơn vị giải quyết đơn theo đúng thời gian quy định và có hồi âm để Báo Quân đội nhân dân thông tin đến bạn đọc theo quy định của pháp luật. Thông tin xin gửi về: Phòng Bạn đọc và Cộng tác viên, Báo Quân đội nhân dân, số 7 Phan Đình Phùng, Hà Nội; số điện thoại: 069.554443, 0243.7473063; email: bandocbqd@gmail.com, bandoc@qdnd.vn.

 

QĐND