Đây là chương trình phối hợp giữa Ban Chỉ huy Quân sự quận Long Biên, Trung tâm Y tế quận Long Biên với Bệnh viện Đa khoa Đức Giang nhằm thể hiện tinh thần “Đền ơn đáp nghĩa”.

leftcenterrightdel

Tặng quà tới các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn.

Số lượng khám là 160 người trong diện chính sách là Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân, cán bộ lão thành cách mạng, cán bộ tiền khởi nghĩa, thân nhân liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, quân nhân bị nhiễm chất độc hóa học, cán bộ bị tù đày, thân nhân các gia đình có công với cách mạng.

leftcenterrightdel
Bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Đức Giang thăm khám cho đối tượng chính sách trên địa bàn phường Bồ Đề.

Đối tượng chính sách được khám và tư vấn các chuyên khoa như: Khám tổng quát, chuyên khoa mắt, tai mũi họng, răng hàm mặt, điện tim, siêu âm,... để phát hiện sớm bệnh và điều trị kịp thời.

leftcenterrightdel
Từng người được khám sàng lọc cẩn thận. 

Đây là hoạt động nhân đạo, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc thể hiện truyền thống tốt đẹp, tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của dân tộc Việt Nam.

Sự phối hợp giữa Bệnh viện Đa khoa Đức Giang và các cơ quan đoàn thể trên địa bàn quận Long Biên thể hiện sự chung sức, đồng lòng của các cấp, các ngành, các tổ chức đoàn thể cùng sẻ chia đối với các đối tượng chính sách, người có công, đặc biệt là về công tác chăm sóc sức khỏe.

Tin, ảnh: TRẦN ANH

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Y tế xem các tin, bài liên quan.