Chương trình hiến máu tình nguyện “Chủ nhật đỏ” lần thứ XVI thu hút hơn 700 tình nguyện viên là cán bộ, giảng viên, học viên, nhân viên, chiến sĩ Học viện Hải quân.

leftcenterrightdel

Các đồng chí lãnh đạo đơn vị, địa phương và Học viện Hải quân trực tiếp tham gia hiến máu.

Trao đổi với lãnh đạo Học viện Hải quân và các tình nguyện viên, đồng chí Hà Quốc Trị, Phó bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Khánh Hòa ghi nhận, biểu dương những thành tích trong suốt thời gian qua của đơn vị, đánh giá Học viện là một trong những đơn vị đi đầu trong hưởng ứng các hoạt động hiến máu nhân đạo của tỉnh Khánh Hòa.

leftcenterrightdel

Lãnh đạo của tỉnh Khánh Hòa và Học viện Hải quân động viên các tình nguyện viên tham gia hiến máu.

Thông qua chương trình thể hiện tình cảm, trách nhiệm của tuổi trẻ Học viện Hải quân trong việc cung cấp cho Trung tâm Huyết học - Truyền máu tỉnh Khánh Hòa gần 700 đơn vị máu, góp phần bảo đảm lượng máu cần thiết trước, trong và sau dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Chương trình hiến máu tình nguyện là hoạt động thiết thực góp phần lan tỏa, giáo dục cho cán bộ, giảng viên, học viên, nhân viên, chiến sĩ, nhất là thế hệ trẻ của Học viện thấm nhuần truyền thống nhân ái “Thương người như thể thương thân” của dân tộc Việt Nam.

Tin, ảnh: HUY TỨ - DUY KHƯƠNG

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Y tế xem các tin, bài liên quan.