Năm qua, ngành Quân y Học viện Hải quân đã bám sát tình hình thực tiễn, tham mưu, đề xuất và chủ động triển khai kế hoạch bảo đảm Quân y cho nhiệm vụ giáo dục, đào tạo, nghiên cứu khoa học, sẵn sàng chiến đấu và xây dựng Học viện chính quy, mẫu mực. Cán bộ, nhân viên ngành Quân y đã duy trì nghiêm nền nếp, chế độ hoạt động, công tác. Thực hiện tốt phương châm “ở đâu có hoạt động của bộ đội, ở đó có Quân y”, toàn bộ lực lượng của ngành đã thường xuyên bám sát cơ sở, bảo đảm Quân y kịp thời cho các nhiệm vụ; thực hiện tốt khâu đột phá về quản lý và chăm sóc sức khỏe bộ đội.

leftcenterrightdel

Lãnh đạo Học viện Hải quân chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ, nhân viên Quân y của Học viện.

Ngành Quân y của Học viện đã quản lý chặt chẽ, chăm sóc tốt sức khỏe cho cán bộ, giảng viên, nhân viên, học viên, chiến sĩ. Bên cạnh đó, đội ngũ Quân y đã quan tâm làm tốt công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trên địa bàn theo chương trình quân dân y kết hợp; khám và cấp thuốc miễn phí cho hơn 400 người dân trên địa bàn xã miền núi khó khăn, để lại những tình cảm tốt đẹp trong lòng nhân dân.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Đại tá Nguyễn Đình Giảng ghi nhận, đánh giá cao đội ngũ cán bộ, nhân viên Quân y của Học viện đã chủ động khắc phục khó khăn, đoàn kết, tận tâm trong chăm sóc sức khỏe cho bộ đội.

leftcenterrightdel
Lãnh đạo Học viện Hải quân tặng hoa chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam. 

Đồng thời, Phó giám đốc Học viện Hải quân đề nghị cấp ủy, chỉ huy các cấp tiếp tục quán triệt các chỉ thị, kế hoạch, hướng dẫn của cấp trên để triển khai và cụ thể hóa thành các nội dung trong kế hoạch bảo đảm Quân y năm 2024; đề cao trách nhiệm, phát huy gương mẫu, chủ động sáng tạo, tận tâm chăm sóc sức khỏe cho bộ đội và nhân dân.

Trong dịp này, lãnh đạo Học viện Hải quân đã tổ chức đi thăm hỏi, tặng quà và chúc mừng các bệnh viện, cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.

Tin, ảnh: HUY TỨ - MẠNH HÙNG

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Y tế xem các tin, bài liên quan.