Tại bàn tiếp đón của Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh Hà Nội, một phụ nữ tập tễnh bước vào, ngay lập tức, nữ nhân viên của Bệnh viện đã tới đỡ bệnh nhân. Qua chia sẻ, người phụ nữ cho biết mình ngã xe, bị xe đè lên chân nên chị cẩn thận đến Bệnh viện để thăm khám. Nữ nhân viên đón tiếp chị ân cần và đề nghị lấy xe lăn để đưa chị tới chỗ bác sĩ. Một hành động rất nhỏ nhưng khiến người bệnh thấy ấm lòng. Bà Ngô Thị Ngọc Hoa, Tổng giám đốc hệ thống Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh Hà Nội chia sẻ, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh Hà Nội luôn đặt sự an toàn, hiệu quả trong điều trị bệnh là tiêu chí hàng đầu; luôn “coi người bệnh như người thân” để chăm sóc nên mỗi người bệnh khi xuất viện đều mang theo niềm vui và hạnh phúc, sự cảm mến từ tâm dành cho các y, bác sĩ, nhân viên y tế nơi đây.

leftcenterrightdel

Hệ thống mổ hiện đại tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh Hà Nội. Ảnh: PHONG LAN 

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh Hà Nội luôn nỗ lực thực hiện đúng các tiêu chí theo quy định của Bộ Y tế cùng nhiều tiêu chuẩn khác nhằm nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, phục vụ người bệnh toàn diện. Không chỉ chú trọng đầu tư hệ thống thiết bị máy móc, đồng bộ và nâng cấp các giải pháp về công nghệ thông tin, chuyển đổi số toàn diện, hệ thống Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh Hà Nội còn chú trọng đặc biệt đến việc hội tụ đội ngũ chuyên gia đầu ngành, bác sĩ, nhân viên giỏi nhiều lĩnh vực. Nhờ đó, hệ thống bệnh viện đã đạt được nhiều dấu ấn nổi bật về chuyên môn và được đông đảo người bệnh tin tưởng lựa chọn. Đặc biệt, nhiều khách hàng, bệnh nhân là kiều bào và người nước ngoài ở Việt Nam hoặc các quốc gia đã lựa chọn hệ thống Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh để khám, chữa bệnh.

Bà Ngô Thị Ngọc Hoa chia sẻ thêm, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh Hà Nội được trang bị cơ sở vật chất, máy móc hiện đại. Có thể nói, nhiều loại máy hiện đại bậc nhất trên thế giới đang có mặt tại Bệnh viện, phục vụ công tác khám, chữa bệnh cho đông đảo người bệnh với chất lượng quốc tế và chi phí hợp lý, như: Hệ thống robot mổ não Modus V Synaptive ứng dụng trí tuệ nhân tạo (chỉ có 10 quốc gia trên thế giới sở hữu); hệ thống phòng nuôi cấy phôi Labo chuẩn ISO 5 duy nhất tại Việt Nam của Trung tâm Hỗ trợ sinh sản; hệ thống chẩn đoán và phục hồi chức năng tiền đình đầu tiên tại Việt Nam... 

Mới đây, tại buổi chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27-2) tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh Hà Nội, đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương chia sẻ, qua thông tin của lãnh đạo Bộ Y tế cho thấy, Bộ Y tế đánh giá cao thành tựu của Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh Hà Nội. Mô hình đầu tư đúng hướng, nội dung khuyến khích hợp tác công-tư trong y tế chăm sóc sức khỏe nhân dân, sức khỏe cộng đồng, đặc biệt trong khám, chữa bệnh chất lượng cao. Đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương nhận định, hệ thống Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh có được “tài sản vô giá” là 5.000 nhân sự chất lượng cao với gần 30 giáo sư, phó giáo sư và hơn 200 tiến sĩ... có bề dày cống hiến cho ngành y, trình độ chuyên môn sâu, tinh thông chuyên môn, giàu y đức phục vụ nhân dân. “Với những thành tựu đã đạt được dù thời gian chưa dài, mong rằng hệ thống Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh sẽ “không ngủ quên trên vòng nguyệt quế”, không chỉ phát triển trong nước hay khu vực, mà lấy tiêu chí quốc tế phấn đấu, phát huy mũi nhọn lợi thế của mình để hướng tới mục tiêu cao cả nhất là chăm sóc tốt người bệnh, cứu được nhiều bệnh nhân”, đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa nói.

DIỆP CHÂU

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Y tế xem các tin, bài liên quan.