“Phiên chợ nghĩa tình - Xuân yêu thương” được tổ chức tại khuôn viên Viện Chấn thương Chỉnh hình, Bệnh viện Quân y 175 với đầy đủ các mặt hàng thiết yếu, giá cả hợp lý phục vụ bệnh nhân, người thân cũng như cán bộ, nhân viên có nhu cầu. Phiên chợ gồm 30 gian hàng giới thiệu các sản phẩm nông sản, nhu yếu phẩm, các loại bánh mứt Tết... bảo đảm nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm.

leftcenterrightdel
Bệnh viện Quân y 175 tri ân các đơn vị đồng hành với phiên chợ. 
leftcenterrightdel
 Trao quà tết tặng các bệnh nhân hoàn cảnh khó khăn.

Các gian hàng sẽ trích một phần doanh thu trong phiên chợ này để hỗ trợ những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, nằm điều trị dài ngày tại Bệnh viện Quân y 175. Bên cạnh việc trao đổi, mua bán, phiên chợ còn lồng ghép các hoạt động ý nghĩa như: Giao lưu văn hóa văn nghệ, trao tặng 30 phần quà đến bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Các bệnh nhân và người thân tham quan, mua sắm tại phiên chợ.

“Phiên chợ nghĩa tình – Xuân yêu thương” diễn ra đến ngày 13-1, góp phần tạo không khí vui tươi, phấn khởi chào đón Tết Quý Mão năm 2023 dành cho người bệnh và toàn thể cán bộ, nhân viên bệnh viện. Qua đó, lan tỏa các giá trị nhân văn trong cộng đồng và phát huy những truyền thống tốt đẹp trong ngày Tết cổ truyền của dân tộc.

Tin, ảnh: SONG TRẦN