Trước đó, trong khuôn khổ Chiến dịch “Thế hệ hy vọng”, Ban tổ chức xây dựng bộ giáo trình “Quyết định ở chúng mình-Girls Decide" nhằm đưa ra phương pháp hoạt động, kế hoạch và khả năng tổ chức sự kiện cho trẻ em gái (từ 11 đến 13 tuổi).

leftcenterrightdel

Các bạn học sinh chia sẻ, góp ý về bộ giáo trình “Quyết định ở chúng mình-Girls Decide". Ảnh: Tuoitrethudo.com.vn

Bộ giáo trình “Quyết định ở chúng mình-Girls Decide" được triển khai tại hai trường THCS Lương Yên và THCS Lý Thường Kiệt (Hà Nội). Chỉ trong một tháng, đội ngũ nữ giáo viên nòng cốt đã được trang bị kiến thức, kỹ năng hỗ trợ và vận hành các câu lạc bộ trẻ em gái tự sinh hoạt, điều hành, xây dựng chương trình, tổ chức sự kiện…. Kết quả thể hiện qua 2 sự kiện truyền thông do chính học sinh nữ trong câu lạc bộ tổ chức thành công với các chủ đề “Mạnh từ bên trong” và “Kết sức mạnh-Nối yêu thương”.

Chương trình tổng kết của hai câu lạc bộ trẻ em gái đã lan tỏa những thông điệp ý nghĩa, thu hút sự tham gia của gần 2.000 học sinh, để lại ấn tượng mạnh mẽ và dấu ấn đáng nhớ trong lòng người tham gia.

Trong khuôn khổ lễ tổng kết, 40 nữ sinh từ hai trường nói trên cùng các giảng viên đã cùng trao đổi kinh nghiệm, góp ý xây dựng thêm vào các nội dung của Bộ giáo trình "Quyết định ở chúng mình-Girls Decide".

TẠ TUẤN

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Xã hội xem các tin, bài liên quan.