Chương trình có sự tham gia của Phòng công tác xã hội Bệnh viện K, các nhà hảo tâm và tập thể thành viên Quỹ “Hạnh phúc cho mọi người”.

leftcenterrightdel
Bà Nguyễn Thanh Hương, người sáng lập Quỹ “Hạnh phúc cho mọi người” 

Phát biểu tại chương trình, doanh nhân Nguyễn Thanh Hương, người sáng lập Quỹ cho biết: Quỹ “Hạnh phúc cho mọi người” được thành lập ngày 1-6-2015 với mục đích kêu gọi tài trợ phẫu thuật tim bẩm sinh cho trẻ em dưới 16 tuổi, hỗ trợ cho các bệnh nhân ung thư nghèo và các hoàn cảnh khó khăn khác trên toàn quốc. Ngày 8-3-2021, Quỹ “Hạnh phúc cho mọi người” được thành lập theo Quyết định số 346/QĐ-BNV do Bộ nội vụ cấp phép.

leftcenterrightdel
Đại diện Quỹ "hạnh phúc cho mọi người" và các nhà hảo tâm trao quà tặng các bệnh nhân ung thư có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện K cơ sở Tân Triều.  

Sau gần 9 năm hoạt động, Quỹ “Hạnh phúc cho mọi người” đã tài trợ phẫu thuật tim bẩm sinh cho 438 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trao tặng được 10.200 suất quà cho các bệnh nhân ung thư nghèo và các hoàn cảnh khó khăn khác vào các dịp lễ, Tết. 

Quỹ “Hạnh phúc cho mọi người” rất mong có được sự tham gia và hỗ trợ về vật chất, tinh thần của các tổ chức, cá nhân để chung tay với Quỹ dành tặng thêm nhiều trái tim khỏe mạnh cho các trẻ em nghèo và hỗ trợ được nhiều bệnh nhân ung thư có hoàn cảnh khó khăn.

Từ năm 2015 đến nay, Quỹ nhận được hơn 61.000 lượt ủng hộ từ các nhà hảo tâm là tổ chức và cá nhân với tổng số tiền quyên góp được là hơn 40 tỷ đồng. Kể từ ngày đầu thành lập đến nay, Quỹ luôn đề cao tiêu chí minh bạch tài chính thông qua việc công khai các báo cáo thu, chi và sao kê chi tiết tài khoản trên trang web của Quỹ (http://hanhphucchomoinguoi.com).

Tin, ảnh: THU THẢO

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Xã hội xem các tin, bài liên quan.