Phát biểu tại chương trình, Bà Nguyễn Thanh Hương, Chủ tịch Quỹ “hạnh phúc cho mọi người” và là người sáng lập Quỹ cho biết: Quỹ “hạnh phúc cho mọi người” tiền thân là Group Hạnh phúc cho mọi người được thành lập ngày 1-6-2015 với mục đích kêu gọi tài trợ phẫu thuật tim bẩm sinh cho trẻ em dưới 16 tuổi, hỗ trợ cho các bệnh nhân ung thư nghèo và các hoàn cảnh khó khăn khác trên toàn quốc. Ngày 8-3-2021, Quỹ “hạnh phúc cho mọi người” được thành lập theo Quyết định số 346/QĐ-BNV do Bộ nội vụ cấp phép.

leftcenterrightdel

  Bà Nguyễn Thanh Hương, Chủ tịch Quỹ “hạnh phúc cho mọi người” phát biểu tại chương trình. 

Kể từ ngày đầu thành lập đến nay, Quỹ luôn đề cao tiêu chí minh bạch tài chính thông qua việc công khai các báo cáo thu, chi và sao kê chi tiết tài khoản trên trang web của Quỹ (http://hanhphucchomoinguoi.com).

leftcenterrightdel
Tiết mục biểu diễn nghệ thuật mở đầu ấn tượng tại chương trình. 

Tính đến hết tháng 2 năm 2023, Quỹ có 11.000 nhà hảo tâm tham gia ủng hộ với tổng số tiền quyên góp được gần 30 tỷ đồng. Quỹ đã trao tặng 10.200 suất quà cho các bệnh nhân ung thư nghèo và các hoàn cảnh khó khăn khác vào các dịp lễ, Tết và tài trợ phẫu thuật tim bẩm sinh cho 365 trẻ em trên toàn quốc có hoàn cảnh khó khăn.

leftcenterrightdel

Đại diện Quỹ "hạnh phúc cho mọi người" chia sẻ với những gia đình có trẻ mắc bệnh tim bẩm sinh. 

Ngoài các tiết mục biểu diễn nghệ thuật, chương trình còn có giao lưu, gặp gỡ với một số khách mời tiêu biểu đã có đóng góp cho hoạt động của Quỹ và các gia đình có con không may bị mắc bệnh tim bẩm sinh đã được Quỹ tài trợ phẫu thuật thành công.

Quỹ “hạnh phúc cho mọi người” rất mong có được sự tham gia và hỗ trợ về vật chất, tinh thần của các tổ chức, cá nhân để chung tay với Quỹ dành tặng thêm nhiều trái tim khỏe mạnh cho các trẻ em nghèo.

Tin, ảnh: THU THẢO