Tham gia cùng đoàn có đại diện lãnh đạo Quân khu 5, Quân đoàn 3, Binh đoàn 15 và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Đắk Lắk.

Đoàn công tác đã đến nhà riêng thắp hương viếng, chia buồn và thăm hỏi đối với gia đình các nạn nhân trong vụ việc; thăm, động viên hai đồng chí công an xã bị thương đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên (TP Buôn Ma Thuột).

leftcenterrightdel
Thượng tướng Huỳnh Chiến Thắng thăm hỏi, động viên gia đình, thân nhân các nạn nhân.

Thay mặt lãnh đạo Bộ Quốc phòng, Thượng tướng Huỳnh Chiến Thắng gửi lời thăm hỏi, chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình, thân nhân của các cán bộ, chiến sĩ và người dân là nạn nhân của vụ tấn công bởi các đối tượng manh động trên địa bàn huyện Cư Kuin. Đồng thời, Đoàn công tác cũng thông tin đến gia đình, người thân các nạn nhân được biết, các cơ quan chức năng đang nỗ lực vây bắt các đối tượng và triển khai quyết liệt các biện pháp nhằm ổn định tình hình, bảo đảm an toàn cho người dân sớm ổn định cuộc sống.

leftcenterrightdel

Đoàn công tác thăm hỏi, động viên đồng chí công an bị thương trong vụ việc tại xã Cư Kuin (tỉnh Đắk Lắk). 

Đại diện gia đình các nạn nhân đã bày tỏ sự cảm ơn chân thành trước sự quan tâm, thăm hỏi, động viên kịp thời của lãnh đạo Bộ Quốc phòng, Quân khu 5, Quân đoàn 3, Binh đoàn 15 và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Đắk Lắk; xem đây là nguồn động viên to lớn về tinh thần để các gia đình vượt qua mất mát, đau thương. 

Như thông tin trước đó, rạng sáng 11-6, tại trụ sở 2 xã Ea Ktur và Ea Tiêu huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk, một nhóm đối tượng đã dùng súng tấn công làm một số cán bộ xã, công an xã và người dân bị thương, vong. Các cơ quan chức năng đang tập trung lực lượng tổ chức vây bắt và xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Tin, ảnh:  PHAN DIỆM