Chuyên trang World Cup 2022 gồm các chuyên mục: Tin tức, Nhận định, Bình luận, Nhật ký World Cup, Bên lề...

Theo lịch thi đấu, trận khai mạc World Cup 2022 sẽ diễn ra lúc 23 giờ, ngày 20-11 giữa đội tuyển chủ nhà Qatar và Ecuador. Các trận đấu còn lại diễn ra theo 4 khung giờ khác nhau tại Việt Nam là 17 giờ, 20 giờ, 23 giờ và 2 giờ sáng. Trận chung kết diễn ra ngày 18-12, trùng với Quốc khánh của nước chủ nhà Qatar.

leftcenterrightdel

Chuyên trang World Cup 2022 của Báo Quân đội nhân dân Điện tử. 

 

Đặc biệt, trong mục “NHẬT KÝ WORLD CUP”, Báo Quân đội nhân dân Điện tử rất mong nhận được sự cộng tác của bạn đọc cả nước, nhất là cán bộ, chiến sĩ toàn quân, với những tin, bài chia sẻ, nhận định, đánh giá về phong cách, lối chơi của các đội bóng tại World Cup 2022; về tình yêu, những kỷ niệm với trái bóng tròn…

Bạn đọc quan tâm, cộng tác gửi tin, bài qua địa chỉ: dientubqd@gmail.com, trong đó cần ghi rõ địa chỉ liên hệ, số điện thoại, số tài khoản để tòa soạn liên lạc và chi trả nhuận bút.

Cũng như truyền thống những lần tổ chức các sự kiện lớn trước đây, Báo Quân đội nhân dân Điện tử tổ chức cuộc thi DỰ ĐOÁN KẾT QUẢ WORLD CUP 2022 dành cho bạn đọc tham dự với nhiều giải thưởng hấp dẫn. Đây là sân chơi thú vị giúp bạn đọc không chỉ theo dõi tường tận các diễn biến World Cup để đưa ra những đánh giá, nhận định và dự đoán của riêng mình, mà còn tăng tính tương tác giữa tờ báo và bạn đọc. Thể lệ các cuộc thi sẽ được khởi đăng vào những ngày tới.

Báo Quân đội nhân dân Điện tử mong nhận được sự ủng hộ của quý bạn đọc, của cán bộ, chiến sĩ toàn quân dành cho các chuyên mục VCK Worldd Cup 2022, cũng như tích cực tham gia cộng tác, dự đoán kết quả trận đấu.

Kính mời bạn đọc đón xem chuyên trang World Cup trên Báo Quân đội nhân dân Điện tử và cùng cổ vũ cho ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới tại Qatar.

leftcenterrightdel
 

 

BÁO QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN ĐIỆN TỬ