leftcenterrightdel

Nhảy tập thể “Vũ điệu niềm tin”.

Với tinh thần xung kích của tuổi trẻ, chương trình liên hoan diễn ra trong không khí vui tươi, sôi động, nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của cán bộ, chiến sĩ. Các đơn vị đã biểu diễn nhiều tiết mục đặc sắc, như: Hát, múa, nhảy các vũ điệu về chủ đề Đảng, Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, Quân đội, qua đó thể hiện niềm vinh dự, tự hào khi được khoác trên mình màu xanh áo lính.

leftcenterrightdel
 Tốp ca “Vì nhân dân quên mình”.

“Tiếng hát Binh nhì” khẳng định ý chí khắc phục khó khăn, quyết tâm giành thành tích cao trong học tập, huấn luyện, rèn luyện. Đồng thời cũng là sân chơi bổ ích để Đảng ủy, chỉ huy Trung đoàn tiếp tục chỉ đạo, lãnh đạo cấp ủy, chỉ huy các cấp phát huy các hạt nhân để xây dựng phong trào văn hóa, văn nghệ ở đơn vị cơ sở; góp phần thắt chặt đoàn kết, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, xây dựng môi trường văn hóa trong sạch, lành mạnh cho bộ đội.

Đây là hoạt động thiết thực hướng tới chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. Hoạt động đã để lại ấn tượng sâu sắc trong những ngày đầu quân ngũ đối với các chiến sĩ mới tại đơn vị và đơn vị kết nghĩa trên địa bàn đóng quân.

Tin, ảnh: HẢI ĐĂNG

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Văn hóa xem các tin, bài liên quan.