leftcenterrightdel

 Ông Tưởng Đỗ Huy - Trưởng ban đại diện Hội Người cao tuổi quận Tây Hồ phát biểu khai mạc chương trình.

Phát biểu khai mạc chương trình, ông Tưởng Đỗ Huy - Trưởng ban đại diện Hội Người cao tuổi quận Tây Hồ cho biết Chương trình nghệ thuật “Sáng mãi niềm tin” được tổ chức nhằm hướng tới kỷ niệm 69 năm giải phóng Thủ đô Hà Nội, hưởng ứng 33 năm ngày Quốc tế Người cao tuổi và tháng hành động người cao tuổi quận; nhằm ôn lại truyền thống cách mạng hào hùng và quyết tâm dựng xây quê hương, đất nước.

leftcenterrightdel
Lãnh đạo quận Tây Hồ và các đại biểu tham dự chương trình.

“Sáng mãi niềm tin" gồm 3 chương với 13 tiết mục. Chương I: Đảng Cộng sản Việt Nam và Bác Hồ kính yêu; chương II: Tổ quốc ngàn năm; chương III: Tây Hồ sáng mãi.

Ban tổ chức hy vọng các chương trình giao lưu nghệ thuật được tổ chức tại Không gian văn hóa sáng tạo Tây Hồ sẽ không chỉ là những sân chơi đầy màu sắc, sáng tạo của các hạt nhân văn nghệ đang sinh sống và làm việc trên địa bàn, mà còn là nơi để những người dân Tây Hồ, bằng tài năng và tâm huyết sẽ tiếp tục góp sức, chung tay xây dựng quận và có thêm nhiều hoạt động phong phú, hấp dẫn, mang bản sắc riêng, thu hút đông đảo nhân dân và du khách trong nước và quốc tế.


leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Chương trình nghệ thuật thu hút đông đảo người dân và du khách tham dự. 

Tin, ảnh: THANH HƯƠNG

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Văn hóa xem các tin, bài liên quan.