Ngày Quốc tế Yoga năm 2024 tại tỉnh Bình Phước thu hút gần 500 huấn luyện viên, vận động viên trên địa bàn tỉnh tham gia. Ấn tượng tại chương trình là các đại biểu, nhân dân tỉnh Bình Phước đã được xem những tiết mục biểu diễn nghệ thuật Yoga và những màn đồng diễn Yoga đặc sắc do các vận động viên, huấn luyện viên đến từ các câu lạc bộ Yoga trong và ngoài tỉnh biểu diễn.

leftcenterrightdel
Trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia. 
leftcenterrightdel
Tiết mục biểu diễn Yoga tại chương trình. 
leftcenterrightdel
Đông đảo cán bộ, thanh niên Bình Phước dự chương trình. 

Ngày Quốc tế Yoga nhằm nâng cao nhận thức về tác dụng của Yoga đối với sức khỏe thể lực và tinh thần của con người; đồng thời đây cũng là cơ hội để trải nghiệm, giao lưu nâng cao trình độ, kỹ năng, gắn kết các vận động viên, huấn luyện viên Yoga trên mọi miền đất nước.

Thông qua sự kiện nhằm thúc đẩy mối quan hệ giao lưu hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân hai nước Việt Nam và Ấn Độ nói chung và giữa tỉnh Bình Phước với Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ tại Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng. Đồng thời, đây còn là dịp để tuyên truyền về mối quan hệ đối tác chiến lược toàn diện giữa hai nước, quảng bá văn hóa, con người của Việt Nam và Ấn Độ.

Tin, ảnh: NGỌC VIỆT

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Văn hóa xem các tin, bài liên quan.