Ngày hội sắc màu - Mega Color Event do nhãn hàng dụng cụ mỹ thuật Colokit thuộc Tập đoàn Thiên Long thực hiện, sẽ diễn ra từ ngày 1 đến 4-9 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (quận 11, TP Hồ Chí Minh), dự kiến thu hút hơn 20.000 lượt gia đình tham gia.

Tại sự kiện, thiếu nhi từ 3 đến 13 tuổi và phụ huynh được trải nghiệm nhiều hoạt động sáng tạo, tiêu biểu như: Chiêm ngưỡng cây bút sáp Colokit khổng lồ cao 14m, giới thiệu “Biệt đội sắc màu”, phiêu lưu trong 6 không gian sắc màu, tận hưởng không gian rạp phim mái vòm Panorama 360, cùng chương trình biểu diễn xiếc, nhạc kịch, ca múa nhạc đặc sắc…

leftcenterrightdel
Đại diện ban tổ chức giới thiệu về sự kiện. 

Để mang đến những trải nghiệm sống động nhất cho các gia đình tại sự kiện, Tập đoàn Thiên Long đã phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương cùng các đơn vị liên quan để lập kế hoạch và tối ưu hóa phương án tổ chức. Trong đó, Tập đoàn Thiên Long đã xây dựng nhiều kịch bản, đầu tư hệ thống trang thiết bị để sẵn sàng ứng phó với các tình huống, bảo đảm an toàn cho thiếu nhi và phụ huynh tham dự sự kiện.   

Đối với Tập đoàn Thiên Long, sự kiện này là một bước đi mạnh mẽ trong hành trình lan tỏa thông điệp “Màu sắc giúp trẻ em thông minh hơn”. Đây cũng là sự kiện lớn nhất dành cho gia đình được tập đoàn tổ chức. Ông Trịnh Văn Hào, Giám đốc Marketing Tập đoàn Thiên Long cho biết: “Sau đại dịch Covid-19, Ngày hội sắc màu - Mega Color Event với quy mô lớn cho các gia đình tại TP Hồ Chí Minh với nhiều hoạt động bổ ích, tạo trải nghiệm thú vị cho thiếu nhi và phụ huynh trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh (2-9) sắp tới. Đơn vị kỳ vọng ngày sẽ trở thành một hoạt động thường niên với nhiều chủ đề đa dạng về màu sắc, góp phần lan tỏa giá trị “Màu sắc giúp trẻ em thông minh hơn”.

Tin, ảnh: HÙNG KHOA