Đến dự, chỉ đạo và động viên Đoàn viên Thanh niên Lữ đoàn có Chuẩn Đô đốc Trần Xuân Văn, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng 1 Hải quân, các đại biểu cơ quan Bộ tư lệnh Vùng, các đồng chí lãnh đạo, chỉ huy Lữ đoàn, đại biểu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) cùng hơn 350 cán bộ, đoàn viên, thanh niên của Lữ đoàn và các trường, đơn vị kết nghĩa trên địa bàn thành phố cùng tham gia.

Buổi Liên hoan “Vũ điệu tuổi trẻ” được tổ chức cùng nhiều hoạt động sôi nổi của tuổi trẻ của Lữ đoàn 170 nhằm thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931 / 26-3-2024).

leftcenterrightdel
Đại diện Ngân hàng BIDV tặng quà các đội trước khi tham gia liên hoan. 

Tham gia liên hoan có 5 đội thi đến từ các Liên chi đoàn Phòng Tham Mưu, Phòng Hậu cần-Kỹ thuật, Hải đội 134, Hải đội 135 và Liên chi đoàn Hải đội 113. Nội dung thi 5 vũ điệu gồm: “Vũ điệu quân dân”; “Vũ điệu niềm tin”; “Vũ điệu hòa bình”; “Vũ điệu hành quân” và “Vũ điệu lính trẻ” cùng các tiết mục tự biên đặc sắc của các đội cùng đơn vị kết nghĩa. Âm nhạc trong các vũ điệu dựa trên các bài hát quy định trong Quân đội và một số bài hát phù hợp có tính kết nối cao. Các động tác trong vũ điệu có tính quần chúng, khỏe khoắn, trẻ trung, dễ thực hiện, thể hiện sự gần gũi, đoàn kết quân-dân; mang đậm đà bản sắc văn hóa Việt Nam, nét đặc trưng của văn hóa quân sự.

leftcenterrightdel

Thượng tá Đào Trọng Hiếu, Phó chính ủy Lữ đoàn 170 Hải quân trao giải cho các đội.

Với tinh thần sáng tạo, ham học hỏi, các đội trong thời gian qua đã chủ động, tích cực tự luyện tập kết hợp với các đơn vị kết nghĩa đem đến nhiều tiết mục đặc sắc, dàn dựng công phu, đạt chất lượng cao cùng với không khí sôi động, cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả đã đem đến một đêm liên hoan đáng nhớ.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao 5 giải: 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải 3 và 2 giải khuyến khích cho các đội.

Đoàn Cơ sở Lữ đoàn 170 được Chính ủy Vùng 1 Hải quân tặng Giấy khen vì đã có thành tích tốt trong tổ chức Liên hoan "Vũ điệu tuổi trẻ" năm 2024.

Dưới đây là một số hình ảnh các tiết mục biểu diễn tại liên hoan:

leftcenterrightdel
leftcenterrightdel
leftcenterrightdel
leftcenterrightdel
 

Tin, ảnh: NGUYỄN ƯỚC

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Văn hóa xem các tin, bài liên quan.