Chương trình là chuỗi các hoạt động âm nhạc với sự tham gia của hơn 100 nghệ sĩ, ban nhạc Việt Nam và các nghệ sĩ, ban nhạc quốc tế đến từ Mỹ, Singapore, Hàn Quốc. Bên cạnh đó, các buổi biểu diễn cũng quy tụ nhiều ca sĩ, ban nhạc Jazz nổi tiếng trong nước và quốc tế, nhằm giới thiệu tới khán giả, du khách về sự phong phú, đa dạng và hấp dẫn của nhạc Jazz trên toàn thế giới và dòng chảy của Jazz tại Việt Nam.

leftcenterrightdel
Quang cảnh sự kiện.
leftcenterrightdel

Lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa và các đại biểu tham dự sự kiện.

Phát biểu tại sự kiện, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tạ Quang Đông cho biết, các hoạt động âm nhạc tại sự kiện lần này có sự kết hợp mới mẻ giữa các nghệ sĩ trong nước và quốc tế, đa dạng về thể loại từ Classic, Bossa Nova tới Jazz Funk, World Music.

leftcenterrightdel
Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tạ Quang Đông phát biểu tại sự kiện.
leftcenterrightdel
Một tiết mục nghệ thuật tại chương trình. 

Ban tổ chức hy vọng sẽ đem đến cho nhân dân và du khách những trải nghiệm mới về TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, quảng bá hình ảnh về một điểm đến an toàn, một vùng đất đầy năng động, mến khách, tích cực phát triển và hội nhập bằng chính những giá trị bản sắc văn hóa của địa phương. Qua đó góp phần quan trọng trong việc thúc đẩy xây dựng nền công nghiệp văn hóa của Việt Nam nói chung và Khánh Hòa nói riêng.

Sự kiện sẽ kéo dài 5 đêm từ ngày 27-4 đến hết ngày 1-5 với các chủ đề nhạc Jazz hấp dẫn tại hai địa điểm của TP Nha Trang là Quảng trường 2 tháng 4 và sân bóng Thanh niên, cụ thể như sau:

* Quảng trường 2 tháng 4, đường Trần Phú, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

+ Ngày 27-4: Chương trình khai mạc với chủ đề The spotlight off Jazz

+ Ngày 29-4: Chủ đề The Latin Night

+ Ngày 1-5: Chương trình Bế mạc với Jazz Flows

* Sân bóng Thanh niên, phường Vĩnh Nguyên, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

+ Ngày 28-4: Chủ đề Living The Legend

+ Ngày 30-4: Chủ đề The Collection

Tin, ảnh: HOÀNG CHUNG - ĐẶNG TUẤN

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Văn hóa xem các tin, bài liên quan.