leftcenterrightdel

Đại biểu tham quan các gian trưng bày ấn phẩm báo, tạp chí, đặc san tại Hội báo Xuân Giáp Thìn tỉnh Kon Tum năm 2024.

Hội báo Xuân Giáp Thìn tỉnh Kon Tum năm 2024, trưng bày hơn 500 ấn phẩm báo, tạp chí, đặc san của gần 80 cơ quan báo chí Trung ương và địa phương trên toàn quốc. Đặc biệt, Hội báo xuân năm nay gắn với chủ đề về trải nghiệm văn hóa truyền thống. Thông qua trưng bày sản phẩm và các hoạt động trình diễn nhằm giới thiệu lịch sử vùng đất, con người, truyền thống cách mạng, giá trị văn hóa, nghề thủ công truyền thống các dân tộc tỉnh Kon Tum đến đông đảo khách tham quan và các nhà nghiên cứu.

Ngoài ra, Hội báo Xuân Giáp Thìn tỉnh Kon Tum năm nay còn có các gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm OCOP, sản phẩm tiêu biểu, sản phẩm nghề truyền thống của đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh.

Hội báo Xuân Giáp Thìn tỉnh Kon Tum năm 2024 là đợt sinh hoạt văn hóa tinh thần của những người làm báo trên địa bàn tỉnh. Đây cũng là dịp để người làm báo gặp gỡ, giao lưu với lãnh đạo tỉnh, các sở, ban, ngành, địa phương về hoạt động hội, công tác báo chí. Qua đó, khơi gợi tinh thần sáng tạo, tạo động lực để hội viên, nhà báo ngày càng có nhiều tác phẩm báo chí chất lượng, sinh động, đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển kinh tế-xã hội của địa phương...

Tin, ảnh: SƠN TÙNG

* Mời bạn đọc vào chuyên mục Văn hóa xem các tin, bài liên quan.