leftcenterrightdel
 Ê kíp đoàn làm phim "Nơi giấc mơ tìm về" ra mắt báo chí.

Trong buổi gặp gỡ báo chí giới thiệu phim “Nơi giấc mơ tìm về” diễn ra tại Hà Nội chiều 9-5, NSND Lê Khanh cùng ê kíp đoàn làm phim đã có những chia sẻ khá rôm rả về câu chuyện phim.

“Tôi rất cảm ơn đạo diễn Trịnh Lê Phong đã không “thờ ơ” với những diễn viên già như chúng tôi. Tạo điều kiện để tôi làm việc cùng với đội ngũ các diễn viên trẻ, năng động và tài năng. Thực sự sau khi vào vai phim truyền hình lần này tôi thấy mình cũng năng động và trẻ trung với nhịp làm phim khá chuyên nghiệp của Việt Nam hiện nay. Hứa hẹn với khán giả sẽ cảm nhận một bà Lan – Lê Khanh nhập vai khá thú vị!”, NSND Lê Khanh chia sẻ.

leftcenterrightdel
 NSND Lê Khanh và NSND Trọng Trinh hứa hẹn mang đến những tình huống hài hước trong phim.

Bộ phim “Nơi giấc mơ tìm về” có sự tham gia của NSND Lê Khanh, NSND Trọng Trinh, NSƯT Đỗ Kỷ cùng các gương mặt diễn viên trẻ đang được khán giả mến mộ như: Lãnh Thanh, Việt Hoa, Minh Thu, Thục Anh, Trung Tuấn… dự kiến công chiếu trên kênh VTV1 vào 21 giờ thứ 2, 3, 4, 5, 6 hàng tuần vào 22-5 tới.

“Nơi giấc mơ tìm về” lấy cảm hứng từ những người cao tuổi - một mảng nội dung ít được đề cập trong phim ảnh. Câu chuyện xoay quanh câu chuyện của bà Lan (NSND Lê Khanh) và đứa cháu nội Gia An (Lãnh Thanh), chồng mất sớm, một mình lèo lái công ty gia đình, nuôi cháu nội thành người và mong muốn sau này sẽ gánh vác sự nghiệp kinh doanh của gia đình. Trong khi đó, Gia An lại muốn có cuộc sống tự do chưa không mong muốn nối nghiệp. Xung đột của thế hệ, thù hận xảy ra với những chuyện từ trong quá khứ được tiết lộ khi Gia An phát hiện bà Lan không phải bà nội ruột và còn liên quan đến cái chết của bố mẹ mình…

leftcenterrightdel

 Vai diễn của NSND Lê Khanh tạo sức hấp dẫn cho "Nơi giấc mơ tìm về".

NSND Trọng Trinh bên cạnh vai trò làm đạo diễn cũng tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim trên sóng giờ vàng. Với dự án phim này này, ông đảm nhận vai ông Sang, là một trong 4 người sống trong trại dưỡng lão gồm: Sang, Chấn, Tâm, Lý. Nhân vật ông Sang là một bước ngoặt mới mẻ và thú vị của NSND Trọng Trinh khi rẽ sang dạng vai có chất hài hước, vui vẻ và cũng là người bạn tâm giao trong những cảnh diễn tung hứng cùng NSND Lê Khanh.

“Nơi giấc mơ tìm về” cũng đánh dấu lần đầu nam diễn viên phía Nam - Lãnh Thanh góp mặt trong một dự án phim truyền hình ngoài Bắc. Lãnh Thanh là gương mặt không còn xa lạ với khán giả với nhiều bộ phim truyền hình, đóng MV, phim điện ảnh…

KHÁNH LINH