leftcenterrightdel
Lãnh đạo Phòng chính trị Binh đoàn 15, Công ty 74 và các cơ quan chức năng địa phương chụp ảnh lưu niệm với các đội thi.

Đại tá Đặng Quang Dũng, Chủ nhiệm Chính trị Binh đoàn 15, lãnh đạo Công ty 74, đại biểu huyện đoàn Đức Cơ, Liên đoàn Lao động Ia Grai (tỉnh Gia Lai) đến dự, chỉ đạo, động viên hội thi.

leftcenterrightdel
Lãnh đạo Công ty 74 trao cờ lưu niệm tặng các đội thi. 

7 đội thi với hơn 100 cán bộ công đoàn, đoàn thanh niên, hội phụ nữ và hạt nhân văn nghệ của Công ty 74 tranh tài trên 5 phần thi: Màn chào hỏi; kiến thức; xử lý tình huống; năng khiếu và tuyên truyền viên trẻ.

Hội thi diễn ra sôi nổi, hấp dẫn để lại ấn tượng tốt đẹp cho người xem. Ở phần thi màn chào hỏi bằng hình thức sân khấu hóa các đội đã giới thiệu dí dỏm, sinh động về chức năng, nhiệm vụ, đặc điểm, truyền thống của cơ quan, đơn vị, các thành viên tham gia hội thi. Còn phần kiến thức và xử lý tình huống các đội đã cho thấy kiến thức toàn diện, những hiểu biết sâu sắc trên lĩnh vực mình công tác.

leftcenterrightdel
 Phần thi màn chào hỏi.
leftcenterrightdel
Phần thi kiến thức và xử lý tình huống. 

Các đội đã trả lời câu hỏi kiến thức và xử lý tình huống chính xác về lịch sử hình thành, phát triển của giai cấp công nhân Việt Nam, Công đoàn Việt Nam, Công đoàn Quân đội; Nghị quyết Đại hội Công đoàn Việt Nam; chương trình hành động và phong trào thi đua của Công đoàn Quân đội; các nội dung liên quan đến Luật Công đoàn; Điều lệ Công đoàn Việt Nam; Bộ Luật lao động 2019; Luật Doanh nghiệp; Luật Bảo hiểm xã hội…

Đặc biệt ở phần thi năng khiếu và tuyên truyền viên trẻ, các đội đã thể hiện tài năng, sự duyên dáng với những làn điệu hát ru, dân ca ngọt ngào, đằm thắm; kỹ năng tuyên truyền nhuần nhuyễn, nhất là kết hợp tốt giữa tuyên truyền miệng và các loại hình nghệ thuật hát, múa, nhạc, hoạt cảnh, các hình ảnh trực quan...

Phát biểu tại hội thi, Đại tá Hà Văn Nam, Bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc Công ty 74 cho biết, trong những năm qua, Đảng ủy, Ban giám đốc Công ty 74 luôn quan tâm chăm lo xây dựng tổ chức công đoàn, đoàn thanh niên, hội phụ nữ vững mạnh; chăm lo, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên công đoàn, đoàn viên thanh niên, hội viên hội phụ nữ và người lao động.

Hội thi lần này là một đợt sinh hoạt chính trị ý nghĩa, sâu rộng trong Công ty, là cơ hội để đội ngũ cán bộ công đoàn, đoàn thanh niên, hội phụ nữ và hạt nhân văn nghệ, người lao động giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng, phương pháp tổ chức các hoạt động. Góp phần thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao, xây dựng Công ty phát triển toàn diện, bền vững.

Tin, ảnh: NGUYỄN ANH SƠN

* Mời bạn đọc vào chuyên mục Quốc phòng an ninh xem các tin, bài liên quan.