Trong không khí vui tươi của “Đêm hội trăng rằm”, các cháu thiếu nhi được hòa mình vui chơi, ca hát và thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính cán bộ, học viên Nhà trường và các hạt nhân văn nghệ “nhí” của khu nhà công vụ biểu diễn. Chương trình đã tạo nên sân chơi bổ ích, lành mạnh, vui tươi, phấn khởi cho các cháu thiếu nhi trong dịp Tết Trung thu. Trước đó, lãnh đạo nhà trường cũng đã đến thăm, tặng quà Tết Trung thu cho 2 cháu Lê Nguyễn Ngọc Sáng và Lê Nguyễn Phi Hùng, là anh em ruột trong một gia đình tại phường Phước Tiến, thành phố Nha Trang, mồ côi cha do tác động của dịch Covid-19, hiện tại hai cháu đang sống nương tựa vào ông, bà ngoại đã già, yếu.

leftcenterrightdel
Tiết mục văn nghệ của các cháu thiếu nhi. 

 

leftcenterrightdel
Nhà trường thăm, tặng quà cho hai cháu được nhận đỡ đầu. 

Thay mặt Đảng ủy, Ban giám hiệu Nhà trường, Đại tá Vũ Duy Hải đã vui chơi cùng các cháu và gửi lời yêu thương, động viên các con em của cán bộ, sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp trong đơn vị và mong muốn các cháu luôn nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa để trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Nhân dịp này, Nhà trường đã trao tặng các suất quà Trung thu cho các cháu thiếu nhi nhằm cổ vũ, động viên các cháu tiếp tục cố gắng học tập phấn đấu vươn lên trong cuộc sống.

Tin, ảnh: MAI VĂN- XUÂN ĐỊNH

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Văn hóa xem các tin, bài liên quan.